Trang

17 tháng 5, 2013

Phân tích dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 19/5: Chelsea - Everton



Phân tích giải Ngoại hạng Anh
Lúc 22:00 ngày 19/5/2013
Chelsea - Everton

Hào hứng đăng quang đang tỏa sáng trên Chelsea ở đấu trường châu Âu. Bàn thắng quý như vàng của Branislav Ivanovic ở đúng phút bù giờ cuối cùng đã đưa Chelsea lên đỉnh cao Europa League mùa giải 2012/2013. Pha bật cao đánh đầu tuyệt vời của Ivanovic đã đưa bóng vào góc xa khung thành, không cho thủ môn Artur một cơ hội cản phá nào. Vài giây ít ỏi còn lại không đủ để Benfica có bàn gỡ hòa và trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Như vậy, Chelsea đã giành danh hiệu châu Âu lần thứ hai trong hai năm liên tiếp.


Trở lại đấu trường quốc nội, tấm vé tham dự Champions League mùa sau đã có trong tay, nhưng điều quan trọng còn lại là The Blues sẽ đá từ vòng nào. Bởi, trong vòng trước, với màn trình diễn ấn tượng trước Wigan, Arsenal vẫn đang bám sát Chelsea và đang còn hy vọng đe dọa vị trí thứ 3, đó là một suất vào thẳng vòng bảng Champions League.

Dù hơn Arsenal 2 điểm, nhưng vòng này Chelsea phải đối mặt với Everton, đội bóng không phải dễ qua mặt. Hi vọng lợi thế sân nhà sẽ giúp đội bóng áo xanh giành trọn điểm để đạt được mục tiêu của mình.





Chọn: Chelsea - 3/4
Tài xỉu: tài



Thành tích đối đầu




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives