Trang

17 tháng 5, 2013

Dự đoán kèo thơm chắc thắng giải Ý 19/5: Pescara - Fiorentina



Nhận định giải Serie A
Lúc 01:45 ngày 20/5/2013
Pescara - Fiorentina

Loạt trận đấu vòng 38 cuối tuần này sẽ khép lại giải đấu Serie A mùa bóng 2012/13. Gần như tất cả các vị trí đã an bài, từ chức vô địch tới vị trị xuống hạng đã xác định được chủ nhân và nạn nhân. Tuy nhiên, điểm nóng của vòng cuối đang đổ dồn về Fiorentina, đội bóng đang có nguy cơ đe dọa vị trí dự Champions League của AC Milan.

Kém đối thủ 2 điểm rõ ràng Fiorentina không còn quyền tự quyết nhưng nếu Milan xảy chân thì mọi thứ sẽ thay đổi, Fio hoàn toàn có thể chiếm lĩnh tấm vé vào phút chót. Hy vọng mong manh dành cho Fio cho đến phút chót.


Ở vòng này, trong khi Milan sẽ phải đến làm khách của Siena, đối thủ mà họ thắng ở lượt đi thì Fiorentina cũng phải làm khách nhưng chuyến đi của Fiorentina khó khăn hơn nhiều. Đối thủ Pescara đã quật ngã đoàn quân áo tím ở trận lượt đi với tỉ số 2-0 ngay trên thánh địa của Fiorentina. Mặc dù là đội nằm cuối bảng và đã xuống hạng, nhưng chắc chắn Pescara vẫn muốn để lại điều gì đó ấn tượng ở Serie A, vì thế đây sẽ là thử thách khó vượt qua của thầy trò Vincenzo Montella.




Chọn: Pescara +2
Tài xỉu: xỉu





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives