Trang

19 tháng 5, 2013

Dự đoán kết quả chính xác La Liga 19/5: Barcelona - Valladolid



Nhận định giải VĐQG Tây Ban Nha
Lúc 02:00 ngày 20/5/2013
Barcelona - Valladolid

Barcelona có thể sẽ phải chiến đấu cho đến hết mùa giải mà không có Messi. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng quá quan trọng khi đội bóng xứ Catalonia đã vô địch La Liga trong khi ngôi sao người Argentina cũng gần như chắc chắn sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới.

Hiện tại thầy trò Tito Vilanova đang có trong tay 91 điểm và 3 trân chưa đấu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu có trọn vẹn 9 điểm, Barcelona sẽ san bằng kỷ lục đạt 100 điểm trong 1 mùa giải của đại địch Real Madrid vừa lập được năm trước. Mục tiêu này rõ ràng không khó đối với đội bóng chủ sân Nou Camp bởi hành trình trước mắt khá bằng phẳng. 


Ngoại trừ cuộc đối chiến với Malaga, đội bóng đang cạnh tranh suất dự Europa League mùa sau, 2 trận đấu còn lại với Valladolid và Espanyol, hai cái tên đã hết mục tiêu phấn sẽ phải là trở ngại đáng kể.

Điều đó có thể sẽ sớm được minh chứng khi Barcelona tiếp đón Valladolid vào cuối tuần này. Với lực lượng vượt trội cùng ưu thế sân nhà, một trận thắng cho đội bóng xứ Catalonia là điều không có gì ngạc nhiên bất chấp ngôi sao sáng nhất của mình không thể ra sân.




Chọn: Valladolid +1 3/4

Tài xỉu: Tài


Thành tích đối đầu


Phong độ thi đấu Barca


Phong độ thi đấu Valladolid


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives