Trang

21 tháng 5, 2013

Messi sẽ không rời Barcelona


Tiền đạo người Argentina đã bày tỏ những suy nghĩ của mình về tương lai cũng như suy niệm về những thất bại mà đội bóng của anh phải gặp trong mùa giải năm nay.


Tiền đạo Lionel Messi khẳng định một lần nữa rằng anh sẽ không rời khỏi Barcelona để đến với một đội bóng lớn trong thời gian tiếp theo của sự nghiệp.

Cầu thủ bốn lần nhận danh hiệu Ballon d'Or đã gia nhập đội bóng xứ Catalan vào năm 2000. Anh đã có trong tay ba chức vô địch Champions League cùng sáu danh hiệu La Liga, biến anh trở thành một tượng tài của bóng đá ngay từ khi còn rất trẻ.

Phát biểu trong một buổi họp báo tại Qatar, tiền đạo 25 tuổi cho biết ý nghĩ rời khỏi Blaugrana chưa bao giờ đi qua trong đầu anh kể từ trước đến giờ.


"Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ chơi bóng ở đâu khác hơn là ở đội bóng này," tiền đạo xuất sắc nhất thế giới phát biểu trước các phóng viên.

"Giành chiến thắng tại La Liga thực sự rất tuyệt vời, dù mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trên tất cả các giải đấu," anh cho biết. "Bayern đã trở thành một quyền lực bóng đá kể từ mùa giải năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không cần phải tập trung cho mùa giải kế tiếp."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives