Trang

17 tháng 5, 2013

HLV Hoàng Văn Phúc chính thức nắm ĐTQG & U23 Việt Nam



Sáng nay 16/5, tại trụ sở trên đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc. Ông Phúc sẽ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam trong thời hạn hai năm, bắt đầu từ ngày 1/5/2013.


Nhiệm vụ trước mắt của HLV Hoàng Văn Phúc là dẫn dắt ĐTQG tham dự vòng loại Asian Cup 2015, đưa U23 Việt Nam lọt tới trận chung kết SEA Games 27 và sau đó là mục tiêu tại AFF Suzuki Cup 2014.

Phát biểu tại buổi lễ ký hợp đồng, Phó chủ tịch VFF – Nguyễn Lân Trung nói: “Sau các buổi làm việc tích cực, trách nhiệm và được sự ủng hộ của Tổng cục TDTT và sự tư vấn của Hội đồng HLV Quốc gia, hôm nay, chúng tôi xin công bố, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam trong thời hạn hai năm. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015, SEA Games 27 và AFF Cup 2014. Đồng thời cũng đảm nhiệm vai trò hỗ trợ về mặt chuyên môn cho VFF trong công tác tuyển chọn và đào tạo trẻ. Chúc HLV Hoàng Văn Phúc thành công trên cương vị mới!”.


Trong khi đó, phát biểu ở buổi lễ ký hợp đồng HLV Hoàng Văn Phúc nói: "Hôm nay, tôi rất vinh dự khi được sự tín nhiệm của Bộ VHTT&DL, Tổng cục TDTT, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam. Tôi hứa sẽ dẫn dắt ĐTQG thi đấu tốt các trận còn lại ở vòng loại Asian Cup 2015. Xây dựng lối chơi đẹp mắt cho ĐT U23 Việt Nam, giúp các em đạt thành tích cao ở SEA Games 27, đồng thời đưa ĐTQG Việt Nam lọt tới vòng bán kết AFF Cup 2014".

Trước khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với VFF, HLV Hoàng Văn Phúc từng có thời gian tạm quyền dẫn dắt ĐTQG Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015 đầu năm nay, đồng thời là HLV trưởng CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất. Ngoài ra, vị HLV 49 tuổi này đều đã từng dẫn dắt các đội tuyển trẻ quốc gia như U16, U19 và U22.


Sau khi chính thức nhận nhiệm vụ, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt đội tuyển U23 Quốc gia thi đấu giao hữu với CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) vào ngày 4/6 tại SVĐ QG Mỹ Đình – Hà Nội và gặp U23 Myanmar tại SVĐ Thống Nhất - TP.HCM vào ngày 11/6. Để chuẩn bị cho hai trận đấu này, dự kiến ĐT U23 Quốc gia sẽ tập trung với 26 đến 28 tuyển thủ từ ngày 28/5 tại Hà Nội

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives