Trang

22 tháng 5, 2013

Tip kèo sáng giá Chung kết Serie A 26/5: Lazio - AS Roma


Nhận định chung kết cup Italia
Lúc 23:00 ngày 26/5/2013
Lazio - AS Roma

Lần đầu tiên trong lịch sử Coppa Italia diễn ra với sự góp mặt của hai đội bóng cùng thành phố. Hơn thế nữa Olimpico sẽ là nơi chứng kiến cặp đấu Lazio vs AS Roma, chắc hẳn người hâm mộ nào cũng biết sân Olimpico là sân nhà chung của hai đội, bởi thế cặp đấu tới đây sẽ càng thêm phần thú vị. Không chỉ là một trận Derby mà tại đây còn là nơi đấu trí giữa hai HLV tài năng Vladimir Petkovic ( HLV Lazio ) và Aurelio Andreazzoli ( AS Roma ), liệu chiến lược gia nào sẽ có được vinh quang khi trận đấu kết thúc?


Theo các con số thống kê sau 29 trận gần nhất, đội bóng áo bã trầu thắng tới 14 lần và chỉ thua 7 lần, tuy nhiên trong 4 trận gần nhất thì Lazio đang là đội chiếm lợi thế với thành tích tốt hơn. Hai cái tên Lazio và Roma có rất nhiều duyên nợ trong quá khứ, mùa giải này cũng không phải ngoại lệ khi chính 2 đội này đang đua nhau trên BXH, và đỉnh cao là cuộc đối đầu cho vinh quang tới đây.

Một trận đấu đáng chờ đợi, chắc chắn quy mô của nó không chỉ dừng lại ở không khí Derby mà hứa hẹn còn cuồng nhiệt hơn rất nhiều.




Chọn: Lazio +1/4
Tài xỉu: xỉu




Thành tích đối đầu



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives