Trang

20 tháng 5, 2013

HLV Wenger giải thích lý do Arsenal tiếp tục trắng tay



HLV Arsene Wenger cho rằng mấu chốt để Arsenal đạt được danh hiệu ở mùa giải tới chính là làm tốt công việc trên thị trường chuyển nhượng.


Chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh tầm quan trọng khi kết thúc một giải đấu ở một vị trí khả quan là làm tốt công tác chuyển nhượng. Đồng thời, ông cũng chỉ trích đội bóng đã thất bại trong việc giữ chân những trụ cột ở những mùa giải trước.

"Chúng tôi cần đạt được mục tiêu ở mùa giải này và đội bóng sẽ có những cơ hội tiềm năng để giành chức vô địch mùa giải tới bằng cách làm tốt công việc ở thị trường chuyển nhượng", Wenger nói với các phóng viên.

"Ở những mùa giải trước, chúng tôi đã thực sự gặp khó khăn khi không thể giữ chân Robin van Persie, Cesc Fabregas và Samir Narsi. Chúng tôi bắt đầu mùa giải mà các cầu thủ còn lại không có được tinh thần tốt nhất."

HLV Wenger cũng nói về những sự thay đổi ở vị trí huấn luyện ở các đội bóng Premier League.


"Có thể nhìn thấy một vài khó khăn nhỏ với những HLV mới đến. Nếu Jose Mourinho quay trở lại và đã có một số kinh nghiệm về nơi đây thì với Manuel Pellegrini, đó là một khó khăn lớn ở môi trường hoàn toàn mới", ông nói thêm. "Dù vậy, rất khó dự đoán chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives