Trang

18 tháng 5, 2013

Tip kèo sáng nhất Bundesliga 18/5: Monchengladbach - Bayern Munich



Nhận định giải Đức2012-2013
Lúc 20:30 ngày 18/05/2013
Monchengladbach vs Bayern Munich

Không phải bàn cãi quá nhiều về sức mạnh của Bayern Munich vào lúc này. Không chỉ tại Bundesliga mà ngay cả ở châu Âu, Hùm xám Bavaria đang chính là thế lực mạnh nhất vào thời điểm này. Sở hữu một đội hình chất lượng, có chiều sâu và lại được chỉ đạo bởi một HLV lão làng đầy tài năng như Jupp Heycnkes nên không chẳng ngạc nhiên khi Bayern đã sớm giành chức VĐ Bundesliga trước tới 6 vòng đấu – một kỉ lục của giải đấu số 1 nước Đức.

Không chỉ chơi tốt trên sân nhà mà ngay cả mỗi khi phải hành quân tới sân của các đối thủ, Hùm xám vẫn luôn gầm vang. Duy nhất mỗi Bayern là đội đang giữ kỉ lục bất bại trên sân khách tại Bundesliga mùa này với 14 trận thắng và 2 trận hòa, ghi được 38 bàn và chỉ để thua có 4 bàn sau 16 trận – một kỉ lục vô cùng đáng sợ.


Trận đấu với Monchengladbach này sẽ là trận đấu chính thức cuối cùng của Hùm xám trước khi đội bóng này bước vào trận chung kết Champions League thế nên rất có thể, HLV Jupp Heycnkes sẽ lại cho các trụ cột của mình được nghỉ ngơi hoặc ra sân ít phút để giữ cảm giác bóng, tất nhiên nhà tân VĐ Bundesliga không muốn họ kết thúc mùa giải mà lại bị mất điểm. Và như thế thì một Monchengladbach đã hết sạch động lực và chỉ còn chờ kết thúc mùa giải sẽ chẳng phải là một cái tên có thể gây khó dễ cho Hùm xám.



Chọn: Bayern Munich -3/4
Tài xỉu: Xỉu



Lịch sử đối đầu


Phong độ gần đây Monchengladbach


Phong độ gần đây Bayern Munich

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives