Trang

29 tháng 5, 2013

Tin tức nổi bật của bóng đá Đông Nam Á


Hãy cùng GOAL Việt Nam điểm qua những tin tức bóng đá nổi bật nhất ở khu vực Đông Nam Á trong những ngày qua.


ĐT Indonesia triệu tập đội hình

Ban huấn luyện ĐT Indonesia đã triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hà Lan vào ngày 7 tháng 6 tới. Theo đó, danh sách này vắng mặt hai tiền đạo đang có phong độ cao là Stefano Lilipaly và Irfan Bachdim. Ngoài sự vắng mặt khó hiểu kể trên, những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Indonesia đều có mặt.

ĐT Singapore triệu tập đội hình

ĐT Singapore vừa triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Lào và Myanmar vào đầu tháng Sáu tới. Trong danh sách này, hầu hết các cầu thủ vừa tham dự trận giao hữu với Atletico Madrid (đội Ngôi sao Singapore thua 0-2) đều có mặt.

Ngoài ra, trong danh sách này còn có hai gương mặt đáng chú ý là cầu thủ 17 tuổi của Metz (đội bóng hạng ba Pháp) - Adam Swandi và cầu thủ kỳ cựu Indra Sahdan.

ĐT Malaysia triệu tập đội hình

ĐT Malaysia cũng đã lên danh sách chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Australia. Theo đó, những trụ cột của đội tuyển này đều có mặt. Đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất là Selangor với 7 cầu thủ.

Cũng liên quan đến bóng đá Malaysia, ĐT U23 Malaysia đã có chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu châu Âu. Đội tuyển trẻ của Malaysia đã vượt qua Slavia Praha của CH Séc với tỷ số 2-1.


Cầu thủ gốc Philippines có trận đá chính đầu tiên cho PSG

Thủ môn gốc Philippines - Alphonse Areola đã có trận đá chính đầu tiên cho Paris Saint Germain vào cuối tuần qua. Đây là trận đấu PSG đã thắng Lorient 3-1 ở vòng đấu cuối cùng Ligue 1. Trước đó, thủ môn này đã có trận ra mắt PSG ở vòng 37 khi vào sân thay thủ môn Salvatore Sirigu ở phút 47 trong trận đấu PSG thắng Brest 3-1, trận đấu mà đội bóng nước Pháp chia tay danh thủ David Beckham.

LĐBĐ Brunei bị phạt 5000 USD

LBĐB Brunei đã bị AFC phạt 5.000 USD do ĐTQG nước này rút lui khỏi AFC Challenge Cup vào những phút cuối cùng ngay trước khi giải đấu khai mạc. LĐBĐ Brunei đã tuyên bố sẽ chấp nhận án phạt này.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives