Trang

22 tháng 5, 2013

Kagawa không được đá đúng sở trường tại MU


HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá tiếc nuối khi biết Shinji Kagawa, trò cưng của ông ở Dortmund, không được chơi đúng vị trí sở trường khi sang Manchester United.


Shinji Kagawa đã có một mùa giải tạm thành công xét riêng cá nhân anh bởi dù gặp khá nhiều chấn thương lặt vặt, tiền vệ người Nhật vẫn ra sân 20 lần, gồm 17 lần đá chính tại Premier League và ghi được sáu bàn thắng. Tuy nhiên theo HLV Jurgen Klopp, Kagawa còn có thể tỏa sáng nữa nếu được trả lại vị trí hộ công thay vì phải bó cánh như hiện tại.

Klopp chia sẻ quan điểm trên tờ Guardian: ”Chúng tôi không phải là Real Madrid hay Bayern để mà không phải lăn tăn về các khoản thuế. Dortmund luôn làm việc rất nghiêm túc, luôn phải nỗ lực để kiếm ra tiền. Nhưng chúng tôi cũng mất đi nhiều ngôi sao, mùa trước là Shinji Kagawa”.


“Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng tại Manchester United, Kagawa lại phải chơi tiền vệ trái. Thực sự tôi rất đau lòng trước sự thật này. Vị trí đáng ra thuộc về Kagawa phải là tiền vệ trung tâm. Anh ấy là một tiền vệ công với khả năng phán đoán tình huống cực tốt”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives