Trang

26 tháng 5, 2013

Top 5 giải đấu đáng chú ý Hè 2013



1. Confederations Cup


Confederations Cup là giải đấu được ví như giải tiền World Cup vì nó được tổ chức bốn năm một lần ở đúng quốc gia sẽ đăng cai World Cup. Giải năm nay được tổ chức ở Brazil với sự tham dự của các đội bóng mạnh như Italia, Brazil, Tây Ban Nha, Mexico, Nhật Bản ... Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ có sự tham dự của những ngôi sao nổi tiếng như Xavi, Andres Iniesta, Fernando Torres, Neymar, Mario Balotelli, Andrea Pirlo, Shinji Kagawa, Javier Hernandez ...

Bạn còn mong chờ gì hơn nữa ở một giải đấu bóng đá? Đứng bỏ qua Confederations Cup 2013 từ 15 đến 30 tháng 6 tại Brazil.

2. VCK giải U21 châu Âu


Giải U21 châu Âu luôn là nơi lý tưởng để các cầu thủ trẻ ở độ tuổi đôi mươi tại "lục địa Già" thi thố tài năng. Điều đặc biệt nhất ở giải đấu này là việc BTC cho phép các cầu thủ 23 tuổi trở xuống thi đấu.

Với quy định trên của BTC, giải năm 2013 này, có rất nhiều ngôi sao đã và đang tỏa sáng tại các câu lạc bộ đã được điền tên vào danh sách tham dự. Có thể kể đến tân binh của Manchester United - Wilfred Zaha, những trụ cột của Liverpool như Jordan Henderson , Fabio Borini. Lewis Holtby của Tottenham hay những cầu thủ trẻ Hà Lan đang được nhiều đội bóng lớn để mắt như Kevin Strootman, Adam Maher, Luuk De Jong...

Với những cầu thủ kể trên, chắc chắc giải U21 châu Âu năm 2013 diễn ra tại Israel từ ngày 5 đến 18 tháng 6 chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi.



3. VCK giải U20 thế giới


Giải U20 thế giới là giải đấu uy tín nhất ở cấp độ U20 của FIFA. Giải đấu này từng là bệ phóng thành công cho nhiều cầu thủ trở thành siêu sao thế giới sau này, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của Lionel Messi ở giải năm 2005. Ngoài ra có thể kể đến Sergio Aguero, Alexandre Pato năm 2007.

Năm nay, nhiều đội bóng lớn như Pháp, Anh, Tây Ban Nha đều góp mặt và chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra thêm được những cầu thủ có thể trở thành ngôi sao thế giới trong tương lai.

Hãy theo dõi giải U20 thế giới năm 2013 tại Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 21 tháng 6 đến 13 tháng 7.

4. VCK giải U19 châu Âu


Thời điểm tổ chức VCK giải U19 châu Âu năm nay chính là thời điểm nối giữa mùa Hè và thời điểm đầu mùa giải mới ở châu Âu. Giải đấu sẽ diễn ra tại Litva từ ngày 20 tháng 7 đến 1 tháng 8 và đây là cơ hội để chúng ta chứng kiến những tài năng trẻ thi thố tài năng. Biết đâu, trong số những cầu thủ dự giải U19 châu Âu năm nay lại có những cái tên tỏa sáng trong màu áo các CLB tại mùa giải tới.

5. Toulon Tournament


Toulon Tournament là giải đấu được tổ chức ở Pháp dành cho các đội tuyển U20 từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự. Giải đấu này đã có thâm niên gần 50 năm nay và đã từng là bệ phóng cho khá nhiều tên tuổi nổi tiếng trên thế giới, điển hình là Rui Costa năm 1992 ,Thierry Henry năm 1997, Javier Mascherano năm 2003 hay gần đây nhất là James Rodriguez năm 2011.

Giải năm nay có 10 đội tham dự và sẽ diễn ra từ 28 tháng Năm đến 8 tháng Sáu. Hãy theo dõi Toulon Tournament 2013 bởi biết đâu bạn sẽ được chứng kiến màn trình diễn của một ngôi sao thế giới tương lai thì sao?

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives