Trang

25 tháng 5, 2013

Heynckes: Đây là cơ hội cuối cùng của tôi



HLV Jupp Heynckes tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về chặng đường tương lai. Thậm chí HLV này còn khẳng định chắc nịch rằng sẽ chẳng bao giờ ông có cơ hội vô địch Champions League nữa.


Rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ đọ sức Borussia Dortmund trên con đường chinh phục Champions League. Jupp Heynckes đã thất bại ở mùa trước và nay là cơ hội để ông làm lại. Nói về trận đấu này, nhà cầm quân 68 tuổi, người sẽ rời Bayern ở hè này, tỏ rõ quyết tâm, cũng bởi ông hiểu mình sẽ không còn cơ hội vươn đến đỉnh cao Champions League nữa.

“Thứ Bảy tuần trước là trận đấu cuối cùng tại Bundesliga của tôi và trận đấu phía trước cũng là dịp cuối cùng tôi có thể chinh phục một danh hiệu nào đó. Vì thế tôi sẽ không bỏ qua cơ hội”.

“Tôi luôn lạc quan, và nghĩ rằng đội bóng của mình có thể chinh phục vinh quang. Trước khi gặp Juventus rồi Barcelona, tôi cũng nói với các cầu thủ như thế, dù biết Bayern không phải ứng viên vô địch. Nhưng chúng tôi là một tập thể mạnh, gắn kết”.


Pep Guardiola sẽ kế vị Heynckes từ hè này. Hiện Heynckes đang được khá nhiều đội bóng mời chào nhưng với tuyên bố trên, xem ra ông đang tính đến khả năng nghỉ hưu.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives