Trang

19 tháng 5, 2013

Dự đoán kèo thơm miễn phí Serie A 19/5: Roma - Napoli



Soikeo giải VĐQG Ý
Lúc 01:45 ngày 20/5/2013
AS Roma - Napoli

Một trận đấu đúng tính chất thủ tục khi cả Roma và Napoli đều không còn mục tiêu gì để phấn đấu. 
Thất bại đau đớn trước Chievo ở những phút bù giờ cộng với chỉ 1 điểm có được trong trận đấu với Milan vừa qua trong thế được chơi hơn người cả hiệp 2 đã khiến Roma chính thức đánh mất cơ hội dự Europa League mùa sau qua đường Serie A.

Trừ chiến thắng hoành tráng trước đội áp chót Siena, đội bóng của HLV Andreazzoli đã hòa Lazio may mắn khi đối thủ đá hỏng 1 quả 11 mét, tiếp tục chia điểm với đội bét bảng mà gần như ai cũng có thể thắng Pescara và mới nhất là thất thủ 0-1 tại Olimpico trước Chievo dù lần lướt hoàn toàn.


Trong khi đó, Napoli lại đang có đà thăng hoa mạnh mẽ với 8 chiến thắng ở 9 vòng đấu mới đây (chỉ hòa 1 trận trước Milan trên sân khách) để nắm chắc vị trí á quân trong tay. Rất nhiều khả năng chân sút chủ lực Edinson Cavani sẽ chia tay Partenopei để tới một đội bóng lớn hơn và anh đang cháy hết mình trong những ngày tháng còn lại.

Một chiến thắng cùng màn trình diễn bùng nổ trước Roma bị phân tâm bởi Coppa Italia sẽ là món quà chia tay khá ý nghĩa Cavani và các đồng đội dành tặng người hâm mộ Napoli.




Chọn: Napoli +0

Tài xỉu: Xỉu



Đội hình dự kiến:
Roma: Lobont – Dodo, Burdisso, Romagnoli, Piris – Florenzi, Tachtsidis, Perrotta, Marquinho, Lamela – Destro.
Napoli: De Sanctis – Grava, Cannavaro, Rolando – Armero, Dzemaili, Behrami, Maggio, Hamsik – Pandev, Cavani.

Lịch sử đối đầu


Phong độ thi đấu


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives