Trang

19 tháng 5, 2013

Phân tích kèo thơm chắc ăn Ngoại hạng Anh 19/5: Man City - Norwich



Nhận định giải Ngoại hạng Anh
Lúc 22:00 ngày 19/5/2013
Man City - Norwich

Man City kết thúc mùa giải ELP với trận đón tiếp Norwich trên sân nhà Etihad. Sau trận đấu này, Mancini sẽ rời khỏi Man City khi hợp đồng của ông với CLB kết thúc. Trước khi rời đi, hi vọng cuối cùng của ban lãnh đạo là có thể dành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Man City kết thúc mùa giải ở vị trí á quân nhưng khoảng cách với đội láng giêng United lên tới 10 điểm. đây được coi là điều bất ngờ với người hâm mộ bởi chẳng ai có thể ngờ đến sự sa sút của đội quân áo xanh đến như vậy. Dù sao thì trách nhiệm thuộc về Mancini bởi thành tích không lấy gi làm khả quan của đội bóng cho đến thời điểm này, sự ra đi của ông đồng nghĩa với sự đổi mới hi vọng sẽ giúp Man City có được những thay đổi khả quan trong mùa giải mới.


về phía Norwich, trận thắng đậm trước West Brom đã giúp họ cầm chắc vé trụ hạng. Sau khoảng thời gian sa sút trong thời gian gần đây, đã có lúc tưởng chừng họ đã mất cơ hội trụ hạng khi rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, sự vực dậy kịp thời đã giúp họ có cơ hội thở phào khi mùa giải kết thúc sau chuyến làm khách trên sân Etihad tới đây.




Chọn: Manchester City -1 1/4

Tài xỉu: Xỉu



Thành tích đối đầu


Phong độ thi đấu gần đây


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives