Trang

10 tháng 11, 2012

chọn kèo thơm Arsenal - Fulham

Giải Ngoại Hạng Anh
Lúc 22h Thứ 7 ngày 10/11/2012
Arsenal - Fulham




Pháo thủ Arsenal đã có một trận hòa đáng tiếc trên sân của Schalke hồi giữa tuần trong khuôn khổ Champions League 12/13. Đó là một trận đấu mà The Gunners đã dẫn trước tới 2 bàn nhưng hàng thủ bất cẩn đã khiến họ phải trả giá sau đó. Vẫn đứng thứ 2 trong bảng đấu, nhưng mối lo vẫn còn bởi vậy mà Arsenal chưa thể tập trung hoàn toàn cho PL. Sau trận thua 1-2 trước Man Utd ở vòng trước, thì Arsenal sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Fulham, đội bóng mà ở mùa giải năm trước, Arsenal không có nổi một lần thắng lợi khi đối mặt (tại PL).
Click vao hinh 


Thầy trò Martin Jol mùa này thi đấu không quá tốt nhưng cũng không phải là bết bát. Họ đang xếp thứ 8 trên BXH với 15 điểm. Có trong tay những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm ở giải ngoại hạng Anh như Berbatov, Petric, Damien Duff thì Fulham vẫn thể hiện bước đi không bị chệch choạch của mình. Đối thủ đang sở hữu một số cầu thủ rất khéo léo trên hàng công bởi vậy nếu hàng thủ của Arsenal tiếp tục phong độ như những trận vừa qua thì không ai có thể đảm bảo một chiến thắng cho họ.

 Còn nhớ mùa giải năm ngoái, tại Emirates thì Vermaelen là tâm điểm khi anh là người phản lưới nhà giúp Fulham dẫn trước, nhưng sau đó đã lập công chuộc tội để giữ lại 1 điểm cho pháo thủ. Rất có thể trận đấu này, chính anh cũng là nhân tố chính của cuộc đối đầu, nhưng liệu đó có phải là những sai lầm như trong trận đấu với Man Utd?

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives