Trang

9 tháng 11, 2012

Tin kèo thơm giải Pháp Nancy - Rennes

 Vô địch quốc gia Pháp vòng 12
Ngày 10/11/2012 lúc 02h45
Nancy - Rennes

11 vòng đấu với chỉ duy nhất một chiến thắng và để thua tới 8 trận, ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng và thủng lưới tới 18 lần, Nancy đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 10 năm trở lại đây và điều quan trọng là vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng đã và đang tồn tại kể từ đầu mùa giải.

Trở lại quá khứ của những năm về trước, Nancy dù không thật sự xuất sắc nhưng họ luôn hoàn thành mục tiêu có mặt ở vị trị an toàn trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải năm nay, họ cũng đã khởi đầu khá tốt với chiến thăng trước Brest và cầm hòa ông lớn Lille ngay tại Metropole. Thế nhưng chừng đó là chưa đủ để che đậy được những hạn chế vốn đã tồn tại từ trước và cho đến thời điểm này, nó đã bộc lộ một cách rõ ràng nhất.


Rennes (áo đỏ) đang thi đấu khởi sắc trong thời gian vừa qua


Trong khi đó, Stade Rennais lại đang cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc. Chiến thắng 1-0 trước Stade Reims cách đây vài ngày là trận thắng thứ 6 của họ trong 7 trận vừa qua và những kết quả đó đưa đội bóng thành phố Rennes thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, đó là một sự thăng tiến đáng kinh ngạc bởi trong 6 bại tướng của Stade Rennais có cả Bordeaux, Lille lẫn nhà ĐKVĐ Montpellier.
Ngoài sự vững chắc của hàng thủ, thì hàng công của Rennes cũng đang thi đấu rất vào phom khi nổ súng tới 10 trong số 11 trận vừa qua.


Nancy (áo vàng) vẫn chưa tìm ra lối thoát cho cuộc khủng hoảng hiện tại

Cuối tháng 9 vừa qua, Nancy và Stade Rennais đã chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng 4 League Cup Pháp và phần thắng đã thuộc về đội khách với tỉ số 3-2. Đó là trận đấu diễn ra trên sân nhà, còn tại Marcel Picot, Stade Rennais chưa bao giờ phải nhận thất bại trong 6 năm trở lại đây.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET

Đội hình dự kiến:
Nancy: Assembe, Haidara, Puygrenier, Luiz, Sami, Mollo, Sane, Karaboue, Hammar, Zenke, Bakar.
Stade Rennais: Costil, Danze, Kana-Biyik, Boye, Mavinga, Makoun, Pajot, Pitropa, Feret, Alessandrini, Erding.

Thông tin lực lượng:
+Nancy: Rachid và Abdou Dampha nhiều khả năng không thể ra sân thi đấu.
+Stade Rennais: Montano chấn thương, Theophile-Catherine không có thể lực tốt nhất.

Dự đoán: 0-1.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives