Trang

24 tháng 11, 2012

Nhận định chuyên gia giải Ngoại hạng Anh : Everton vs Norwich



22h00 ngày 24/11 sân Goodison Park: Everton vs Norwich 
+Everton: Fellaini treo giò. Anichebe, Hibbert, Neville chấn thương. Mirallas, Gibson chưa chắc ra sân.
+Norwich: Kane chấn thương. Khả năng ra sân của Martin, Ruddy, Turner còn bỏ ngỏ.

 
Everton khó thắng trận này

Sau một khởi đầu đầy ấn tượng, Everton đang có dấu hiệu hụt hơi khi chỉ thắng 1/6 vòng đấu vừa qua mà tệ hại nhất chính là thất bại 1-2 trước tân binh Reading cách đây 1 tuần. Việc The Toffees sa sút cũng là điều dễ hiểu khi mà trong tay HLV David Moyes chỉ là một đội hình mỏng, thiếu chiều sâu. Chuỗi trận kém cỏi của Everton nhiều khả năng sẽ chưa thể dừng lại khi ngày hôm nay họ họ đụng phải đối thủ rất rắn: Norwich.

Đội bóng của HLV Chris Hughton đang chơi cực kỳ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại trong đó giành tới 4 chiến thắng. 334 phút vừa qua, chưa có đội bóng nào xuyên thủng được hàng phòng ngự của Norwich. Với một hàng công thiếu vắng chân sút chủ lực Fellaini trong khi lại mất cả đội trưởng Phil Neville, The Toffees khó lòng giành trọn 3 điểm dù họ đã chơi rất ấn tượng tại Goodison Park kể từ đầu mùa.

Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí tham gia có cơ hội Bốc thăm trúng thưởng

Đội hình dự kiến:
Everton (4-4-1-1): Howard; Coleman, Jagielka, Heitinga, Baines; Naismith, Osman, Hitzlsperger Pienaar; Fellaini; Jelavic.
Norwich (4-2-3-1): Ruddy; Whittaker, Bassong, E Bennett, Garrido; Tettey, Johnson; Snodgrass, Hoolahan, Pilkington; Holt.

Dự đoán: 0-1 




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives