Trang

16 tháng 11, 2012

Dự đoán giải League 1 Pháp



Giải VĐQG Pháp - V13
Thứ 7 ngày 17 /11/2012
2h45
Lorient - Lille
(23h00)
PSG - Rennes
(02h00)
Ajaccio - Sochaux
Troyes - Nancy
Evian - Saint Etienne
Brest - Bastia
Valenciennes - Montpellier


Cả 3 đội đầu bảng đều bị cầm hòa nhưng Top 3 của BXH Ligue 1 vẫn không có chuyển biến. Tuy nhiên St.Etienne đã kịp giành cho mình một chiến thắng để vươn lên tạo áp lực với “tam anh”. Vòng đấu tới, “Quỷ xanh” với phong độ rất ổn định sẽ đến làm khách của Evian(17), đội bóng hiện đang đứng bên bờ vực nguy hiểm. Nếu tiếp tục duy trì được chuỗi trận thắng của mình, St.Etienne(4) hoàn toàn có thể cải thiện được vị trí của mình. Trong khi đó, Paris SG(1) sau những trận đấu không thành công sẽ cố gắng tìm cho mình trọn vẹn 3 điểm khi tiếp Rennes(9). Nắm trong tay nhiều ưu thế, thầy trò Carlo Ancelotti được giới chuyên môn đánh giá cao cho khả năng giành thắng lợi. Nhưng đôi khi, đội bóng Thủ đô nước Pháp vẫn thể hiện sự đỏng đảnh của mình khi để mất điểm trước những đối thủ yếu hơn. Lần này liệu điều đó có xảy ra? Cùng thời điểm đó, Lyon(3) cũng tiếp Reims(11) trên sân nhà.

Đây là cơ hội để “Vua Sử tử” vươn lên tạm chiếm vị trí thứ 2 của Marseille khi đối thủ này thi đấu muộn. Thậm chí nếu đội bóng thành phố cảng nước Pháp không thể thắng chủ nhà Bordeaux(6), Lyon sẽ đàng hoàng giữ luôn vị trí nói trên. Xét trên nhiều yếu tố thì việc Marseille để mất điểm trước Bordeaux là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET

 Cũng tại vòng đấu này, Montpellier(14) sau trận hòa có phần tranh cãi với Paris SG sẽ phải đối mặt với Valenciennes(5), đội bóng đang xếp thứ 5 với phong độ rất ấn tượng. Không còn duy trì được sự hưng phấn như ở mùa giải trước, ĐKVĐ nước Pháp sẽ rất khó để vượt qua cửa ải này. Bên cạnh những trận đấu trên, các cặp đấu Lorient(12) - Lille(7), Nice(15) - Toulouse(8) và Ajaccio(10) - Sochaux(18)… cũng là những điểm nóng đáng chú ý

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives