Trang

16 tháng 11, 2012

Tỷ lệ cược Sớm Serie A : Juventus - Lazio


Giải VĐQG Ý- V12
(0h00) CN - ngày 18/11/2012
Juventus - Lazio
Kể từ sau trận thua trước Inter Milan, "bà đầm già" đã không những không bị chững lại mà họ còn thăng hoa với những chiến thắng đậm đà. Đáng chú ý trong đó có dấu ấn không thể tuyệt hơn của tiền đạo Quagliarella. Anh đã có cú Hat-Trick trong trận đấu gần đây nhất góp phần vào chiến thắng 6-1 trước đàn em Pescara. 
Còn về phần Lazio (đối thủ của Juventus ở vòng này) đang cố gắng chen một chân vào top 4 đội dẫn đầu. Tuy nhiên nhìn vào con số thống kê thì sau 12 trận, "đại bàng xanh" (biệt danh của Lazio) đã để thủng lưới tới 17 bàn, đây là con số vô cùng tối tệ và đáng báo động trong chuyến làm khách tại Turin tới đây. Bởi lẽ chủ nhà Juventus có hàng công mạnh nhất Serie A thời điểm hiện tại với 29 bàn ghi vào lưới đối thủ. Sự trái ngược đó phần nào đánh giá được cơ hội giành điểm của Lazio là mong manh trong lần chạm trán này.  Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởngƯU ĐÃI LỚN 12BET  Thế nhưng, ngay sau cái tên Lazio, thì Juventus sẽ có một trận đấu gần như là quyết định số phận của họ tại Champions League, đó là đón tiếp nhà ĐKVĐ CL Chelsea. Lực lượng chủ chốt chắc chắn sẽ được HLV Antonio Conte cất giữ trên băng ghế dự bị nhằm "để dành" sức cho cuộc chiến giữa tuần. Với tình hình như vậy thì từ việc khó lòng có điểm ra về thì Lazio lại thắp lên tia hy vọng khi có thể chuyển bại thành thắng.   
Hiện tại thì Juventus đang hơn đội bóng đứng thứ 2 là Inter Milan 3 điểm, dù có thua thì "lão phu nhân" vẫn có thể duy trì ngôi vị của mình, thế nhưng đó là trường hợp xấu nhất, bởi vì với những cái tên không kém phần chất lượng so với đội hình 1 thì Juventus vẫn hoàn toàn có thể có điểm trước Lazio, cho dù vào trận với tâm trí hướng về Champions League.
Dự đoán : 2-1 *Mời bạn quay lại http://thethao12.com/ để xem thêm thông tin về đội hình chi tiết. 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives