Trang

24 tháng 11, 2012

Soi kèo giải Ý : Palermo vs Catania


02h45 ngày 25/11, sân Renzo Barbera
Palermo  vs Catania 

Bầu không khí của trận derby Sicily đã được hâm nóng từ rất sớm bằng những tuyên bố đầy khiêu khích của Pietro Lo Monaco, GĐ phát triển của Catania và đã từng là người cũ của Palermo với giới truyền thông. Ngay lập tức đội chủ nhà cũng có hành động đáp trả khi đăng dòng chữ: “Họ đang run sợ trước chuyến hành quân này, hẳn nhiên rồi, Catania chẳng phải là Barcelona nên chúng tôi sẽ dễ dàng giành chiến thắng”.


Palermo luôn rất "cứng đầu" trên sân nhà

Không phủ nhận, Palermo đang phải đối mặt với một mùa giải vô cùng khó khăn. Sau 13 vòng đấu, họ đã trôi xuống vị trí thứ 15 trên BXH và không tạo được cách biệt về điểm số với nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ của đội chủ nhà cũng không thực sự thuyết phục khi thua 2/3 lần xuất quân gần nhất. Tính rộng hơn, thày trò Gasperini mới chỉ có 1 chiến thắng ở 7 vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên, nếu phân tích một cách kỹ càng hơn có thể thấy được không ít những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của Palermo. Không thắng 6/7 trận gần đây nhưng họ chỉ để thua 2 trận trên sân của Roma và Bologna (nhận 3 thẻ đỏ), còn lại đã xuất sắc cầm hòa cả Milan và Genoa.

Trở về sân nhà vòng 14 này, Palermo đang tràn đầy tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trước kình địch Catania, bất chấp việc đối thủ đang bay cao trên BXH. 9/11 điểm hiện tại, thày trò Gasperini giành được tại sào huyệt của mình, không những vậy Renzo Barbere còn là nơi chứng kiến cả 2 chiến thắng từ đầu mùa. Như vậy, sân nhà đang là nguồn sống của Palermo cho đến thời điểm này.


Renzo Barbera là nguồn sống của thày trò Gasperini

Bên kia chiến tuyến, dù đang đứng thứ 7 trên BXH nhưng Catania thi đấu cực tệ mỗi khi phải xa nhà. Nếu chỉ tính riêng thành tích trên sân khách, Bầy Voi sẽ đứng trong nhóm 3 đội cuối cùng khi chưa giành được chiến thắng nào và chỉ có được 3 điểm từ 3 kết quả hòa. Không những vậy, hàng công của đội khách dường như vô hại trên đất khách khi tịt ngòi 4/5 trận vừa qua.

Chứng kiến phong độ tệ hại này, có thể thấy rằng những phát biểu trên trang chủ Palermo là hoàn toàn chuẩn xác. Catania đang vô cùng run sợ trước chuyến hành quân này và lời khiêu khích của giám đốc Pietro Lo Monaco đã phơi bày điều đó.

Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí tham gia có cơ hội Bốc thăm trúng thưởng



Thông tin lực lượng:
Palermo: Abel Hernandez và Mantovani chấn thương. Ujkani, Labrin và Barreto bị treo giò.
Catania: Không gặp vấn đề về lực lượng.

Đội hình dự kiến:
Palermo: 
Benussi; Munoz, Donati, Von Bergen; Morganella, Viola, Kurtic, Garcia; Ilicic, Brienza; Miccoli
Catania: Andujar; Alvarez, Spolli, Legrottaglie, Marchese; Izco, Lodi, Almiron; Barrientos, Doukara, Gomez.
Dự đoán: 2-0


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives