Trang

14 tháng 11, 2012

Giao hữu đội tuyển Hàn Quốc vs Australia


17h00 ngày 14/11, sân Hwaseong: Hàn Quốc vs Australia
Hàn Quốc: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Australia: Ognenovski chưa chắc ra sân.

Hàn Quốc vẫn rất mạnh khi chiếm lợi thế sân nhà

Những cú vấp gần đây tại vòng loại World Cup Châu Á khiến Hàn Quốc bị đẩy xuống vị trí thứ 2 của bảng A và rất nhiều nguy cơ mất vé đến Brazil nếu không kịp bừng tỉnh. Đây là trận giao hữu mà Hàn Quốc rất trông chờ bởi nó sẽ là cú hích tinh thần giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin cần thiết. Australia không phải là đối thủ dễ chơi song phong độ của Socceroos không còn đáng sợ như thời điểm họ hạ gục đội tuyển Đức hồi tháng 3. 7 trận đấu gần đây thì có tới 5 trận thầy trò Osieck không biết đến chiến thắng. Đây là hình ảnh khá lạ lẫm của Australia bởi những đối thủ của họ ở loạt trận này đều bị đánh giá là “cửa dưới”.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET


Đối thủ đang dần đánh mất sức mạnh, với lợi thế sân nhà Hàn Quốc hoàn toàn có thể làm chủ tình hình. Dẫu sao họ cũng đang sở hữu mạch phong độ ấn tượng tại Hwaseong. 10 trận gần nhất chơi trên sân nhà thì thầy trò Kang-Hee Choi chỉ để hòa 1 trận, thắng tới 9 trận.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc:
 Sung-Ryong Jung; Beom-Seok Oh, In-Hwan Jung, Tae-Hwi Kwak, Suk-Young Yoon, Sung-Yong Ki, Bo-Kyung Kim, Jong-Woo Park, Chu-Young Park, Keun-Ho Lee, Shin-Wook Kim.

Australia: Schwarzer; Neill, Wilkshire, Špiranović, Cahill, Holman, Valeri, Jedinak, McKay, Kruse, Brosque.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives