Trang

16 tháng 11, 2012

Kèo sớm NHA Arsenal - Tottenham



Ngoại hạng Anh - V12
Thứ 7 Ngày 17/11/2012
(19h45)
Arsenal - Tottenham



Pháo thủ Arsenal đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng về mặt sức ép của những giải đấu họ tham gia. Liên tiếp đối đầu với các đội bóng lớn đã vắt sức và gây tâm lý ức chế cho những cầu thủ The Gunners. Hai cái tên Man Utd và Schalke đã khiến pháo thủ điêu đứng và hệ quả họ không thể vượt qua Fulham ngay tại sân nhà. Trong khi đó, Tottenham (đối thủ của Arsenal) thì chưa đạt đủ độ cứng. Cho dù họ đã đả bại Man Utd nhưng 2 trận vừa qua với Chelsea và Man City thì “gà trống” London đều chịu thất bại, thậm trí gần đây họ còn thua ngay trên sân nhà trước Wigan.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET

 Hiện tại trên BXH Tottenham đang hơn Arsenal đúng 1 điểm, đây là cơ hội cho Arsenal có thể lấy vị trí của đối thủ, cũng có thể Tottenham sẽ ra tăng khoảng cách. Còn nhớ năm ngoái tại Emirates chủ nhà Arsenal đã thắng đối thủ với tỉ số 5-2 trong đó có cú đúp của Walcott.

 Đây là thời điểm mà CLB của giáo sư phải vực lại tinh thần để khi kết thúc giai đoạn tháng này họ phải đạt kết quả khả quan tại CL cũng như giải ngoại hạng Anh. Còn Tottenham, với vị trí 7 trên BXH, họ vẫn nuôi hy vọng đoạt 1 suất tham dự CL. Để làm được điều đó thì AVB cần chứng minh khả năng trước các đội lớn, sẽ còn Arsenal và Liverpool cho họ làm điều đó trước khi bước vào lượt về.

Dự đoán : 2-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives