Trang

19 tháng 11, 2012

Dự đoán chuyên gia Roma vs Torino




02h45 ngày 20/11, Roma vs Torino

Chỉ hơn kém bởi khoảng cách đúng bằng một trận thắng, song Roma và Torino đang chiến đấu cho những tham vọng rất khách nhau.

Roma quay trở lại mặt sân Stadio Olimpico 1 tuần sau thất bại đã trở thành công thức trước kình địch cùng thành phố Lazio ở trận derby thành Rome: dẫn điểm trước nhưng rời sân với hai bàn tay trắng. Đội bóng áo bã trầu một lần nữa “vứt bỏ” lợi thế dẫn bàn sớm, song trước tân binh Torino, họ cảm thấy tự tin hơn khi có thể giữ sạch lưới lần đầu tiên sau 5 trận trước đó liên tục để thủng lưới, bởi hàng công của “Bò mộng” là không thực sự mạnh với chỉ 4 bàn/5 trận.

Vị trí dự Cúp châu Âu đang dần xa tầm với của Roma, vì thế Giallorossi cần phải giành thắng lợi để có thể bám theo Lazio đang đứng thứ 5. Zdenek Zeman có thể sẽ phải cân nhắc lại việc sử dụng sơ đồ “tấn công đến chết” 4-3-3 của mình, trong bối cảnh cả hai thủ môn chính là Maarten Stekelenburg và Bogdan Lobont đều dính chấn thương, còn thủ thành số 3 Mauro Goicoechea đã chơi thiếu thuyết phục ở trận derby. Tiền vệ đội phó Daniele De Rossi bị treo giò trận đầu tiên trong án phạt 3 trận vì đấm Stefano Mauri, bên cạnh Nicolas Burdisso và Panagiotis Tachtsidis cũng bị cấm thi đấu vì thẻ phạt.



Roma lại làm gỏi Torino?

Niềm hy vọng lớn nhất của Roma lúc này là tài năng trẻ người Argentina - Erik Lamela đã có 8 bàn qua 10 trận mùa này. Dưới sự chỉ đạo của Zdenek Zeman, anh đang được hưởng lợi từ lối chơi tấn công tự nhiên của Roma và đã tiến bộ vượt bậc so với mùa giải ra mắt.

Trong khi đó, Torino hành quân về thủ đô với trạng thái lạc quan sau khi vượt qua Bologna với tỷ số tối thiểu tuần trước, giúp họ giờ chỉ kém đối thủ 3 điểm và 4 bậc trên bảng tổng sắp. Đội bóng Bắc Italia đã không thua kể từ cuối tháng 10 và từng giật lại 1 điểm từ tay Napoli nửa tháng trước ngay ở San Paolo. Sau khi tạo được khoảng cách tạm an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ, Torino vẫn cần điểm để có một vị thế vững vàng hơn.
    Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET


Dẫu phong độ của Torino là tốt hơn, song ở 7 cuộc hành quân đến Rome, “Bò mộng” đã bỏ mạng tới 6 lần trước “Bầy sói”. Thế nên, khó có thể mong đợi vào một kết cục khác khi thực tế là chỉ những đội bóng dám chơi đôi công mới có thể sống sót trước Roma, mà Torino lại là đội chắc chắn, thận trọng, đá với tư tưởng cầu toàn, “không thua là trên hết”.

Con số
3: Có 3 thẻ đỏ ở 3 cuộc đọ sức gần nhất giữa 2 đội. 6: Roma thắng 6/7 cuộc đón tiếp Torino gần nhất.
19: 19/22 trận gần nhất tại Serie A của Roma có từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin lực lượng
Roma: De Rossi, Nicolas Burdisso và Panagiotis Tachtsidis bị treo giò. Hai thủ môn Maarten Stekelenburg và Bogdan Lobont đều dính chấn thương
Torino: Không có sự phục vụ của Sergiu Suciu

Đội hình dự kiến

Roma: Goicoechea; Piris, Castan, Marquinhos, Balzaretti; Florenzi, Bradley, Marquinho; Lamela, Osvaldo, Totti
Torino: Gillet; Darmian, Glik, Rodriguez, D’Ambrosio; Brighi, Gazzi; Cerci, Bianchi, Sansone, Santana

Dự đoán: 3-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives