Trang

11 tháng 11, 2012

Chọn kèo thơm Levante - Real Madrid


Giải Vô địch quốc gia TBN
Lúc 3h30 Thứ 12/11/2012
Levante - Real Madrid



Sau trận thua trước Dortmund, Real Madrid đầy tự tin khi trở lại sân nhà để tiếp đối thủ này. Tuy nhiên, bầy “Kền kền trắng” vốn được đánh giá vượt trội so với vị khách đến từ Bundesliga chỉ kịp thoát thua với bàn thắng muộn của Mesut Özil. Kết quả trên đã đẩy thầy trò Mourinho xuống vị trí thứ 2 tại bảng D Champions League. Đây là điều khó có thể chấp nhận đối với một HLV đầy niềm kiêu hãnh như Mourinho. Chính bởi vậy, “Special One” sẽ bằng mọi giá để đánh bại Levante chuyến làm khách sắp tới trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 của La Liga.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET



Hiện tại Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH của giải đấu này nhưng đã bị đối thủ truyền kiếp Barcelona bỏ xa tới 8 điểm. Levante cùng sân nhà Ciudad de Valencia luôn gợi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha những kỷ niệm buồn. Liên tiếp trong 3 trận đấu tại “miền đất dữ” này, Real Madrid đều không thắng (thua 2, hòa 1). Đó là những con số nói lên sự khó khăn của đội bóng giàu thành tích nhất Châu Âu. Liệu trong chuyến làm khách sắp tới, cái “dớp” đen đủi đó có được Mourinho và các học trò xóa được?

Lịch sử đối đầu gần đây giữa 2 đội cho thấy đây sẽ là một trận đấu hết sức nóng bỏng, đặc biệt là khi HLV Jose Mourinho từng phải trải qua những điều không mấy ngọt ngào trước Levante.

Dự đoán: Real thắng 2-1.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives