Trang

21 tháng 11, 2012

Nhận định chuyên gia Champion league FC Porto - NK Dinamo Zagreb


Champion league 2012
2h45 ngày 22/11/2012
FC Porto  - NK Dinamo Zagreb


Ở bảng A cái tên Porto vẫn đang băng băng về đích. Họ đang dẫn đầu với 10 điểm trong tay, vẫn còn "phải đá" nhưng rõ ràng là đội bóng BĐN có lợi thế lớn nhất trong bảng. Nếu thắng trận này, họ sẽ chính thức đi tiếp, vì vậy cái tên Dinamo Zagreb (CLB chưa được điểm nào) sẽ khó có thể ngăn cản được Porto. Lượt đi dẫu cho đá sân nhà nhưng Zagreb đã thất thủ 0-2 toàn diện trước Porto, lần này phải tới đất của người Bồ, nơi mà "những chú rồng" chưa từng để rơi mất điểm nào kể từ đầu mùa (tại CL).

Sẽ là một chiến thắng, và khả năng lớn là cách biệt mà Porto tạo ra trong trận đấu tới. Còn với Paris SG thì họ đang chiếm lợi thế trong việc đoạt tấm vé còn lại. Dinamo Kyiv có 4 điểm và đang kém CLB nước Pháp 5 điểm, rất khó cho đại diện Ukraine.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET


Trận thua đậm 1-4 ở lượt đi hẳn vẫn chưa thể quên đối với thầy trò Yuri Semin, sự phục thù ngọt ngào nhất lúc này chỉ có thể là đánh bại đối thủ qua đó nuôi hy vọng lật ngược tình thế. Năm 2009 Kyiv đã thắng ròn rã 3-0 trên sân nhà trước đối thủ, nhưng bây giờ đội hình Paris đã khác, họ cứng cáp hơn và không hề đơn giản cho đại diện nước Pháp có thể gục ngã như trong quá khứ.
Dự đoán : 3-0

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives