Trang

23 tháng 11, 2012

Soi kèo nhận định Bundesliga Dusseldorf vs Hamburg


Bundesliga
02h30 ngày 24/11,
Dusseldorf vs Hamburg

Tân binh của Bundesliga Düsseldorf vẫn chưa thắng trận đấu nào trên sân nhà từ đầu mùa, bước vào trận đấu này với rất nhiều áp lực khi chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm ở 6 vòng vừa qua. Tuy nhiên, HLV Norbert Meier vẫn tin tưởng vào đội nhà, khi cho rằng Düsseldorf đã có thể giành được những kết quả tốt hơn trước Hoffenheim và Bremen.
Mặc dù giành được những kết quả nghèo nàn gần đây, Düsseldorf vẫn cho thấy hình ảnh của một đội bóng chơi phòng ngự chặt chẽ. Tuy nhiên, lối chơi này vẫn chưa giúp họ gặt hái những kết quả tích cực nhằm cải thiện vị thế trên bảng xếp hạng.

Vận may vẫn chưa trở lại với Dusseldorf

Fortuna để lọt lưới 18 bàn ở 7 trận gần nhất sau 5 vòng đấu đầu tiên không để lọt lưới, và chuỗi trận nghèo nàn này đã đẩy họ xuống nhóm cầm đèn đỏ, và hiện kém nhóm an toàn 1 điểm. “Vị trí hiện tại rõ ràng là điều chúng tôi không mong muốn, nhưng 1 chiến thắng sẽ thay đổi rất nhiều điều”.

Trái với đối thủ, Hamburg hiện chơi tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Họ không để lọt lưới ở cả chuyến làm khách gần nhất, song sự sáng tạo của Rafael van der Vaart mới đóng vai trò quan trọng trong việc xuyên thủng hàng thủ bố trí thấp của Düsseldorf.

Bất bại 4 trận trên sân khách gần nhất, Hamburg nhiều khả năng sẽ sử dụng Aogo chạy dọc cánh trái để phối hợp với Maximilian Beister, có cơ hội đối đầu đội bóng đã giúp anh bùng nổ ở Bundesliga khi đến theo dạng cho mượn.
Sẽ là một trận đấu tương đối cân bằng dù Hamburg sẽ cố giành lấy quyền kiểm soát thế trận. Song họ cần phải có những miếng đánh để có thể hạ gục đội chủ nhà thay vì trông chờ vào sự tỏa sáng của các cá nhân.


Con số
4: Hamburg không thua 4 trận gần nhất
7: 6/7 trận gần nhất của Hamburg đều có ít hơn 3 bàn thắng.
Thông tin liên quan
Düsseldorf: Robbie Kruse, Bruno Soares, Stelios Malezas, Oliver Fink và Dani Schahin dính chấn thương
Hamburg: Vắng Marcell Jansen
Đội hình dự kiến
Düsseldorf: Giefer - Levels, Langeneke, Juanan, J. van den Bergh - Bodzek, Lambertz - Kruse, Ilsö, Bellinghausen - Rafael
Hamburg: Adler - Diekmeier, Mancienne, Westermann, Aogo - Badelj, Arslan - Son, van der Vaart, Beister - Rudnevs
Dự đoán: 0-1


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives