Trang

9 tháng 11, 2012

Thông tin kèo thơm NHA Chelsea - Liverpool


Ngoại hạng Anh vòng 11
Lúc 20h30 Ngày 11/11/2012
Chelsea - Liverpool

Chelsea trong muôn vàn khó khăn

Một ông lớn khác là Chelsea cũng đối mặt vô vàn khó khăn cuối tuần này khi chạm trán kỳ phùng địch thủ Liverpool. Ngay từ thời Jose Mourinho còn làm việc tại sân Stamford Bridge, cặp đấu này vốn đã có nhiều duyên nợ. Liverpool hiện nay tuy sa sút nhưng họ thường chơi rất hay trong những lần giáp mặt các đội bóng lớn. Ngoài ra, những năm gần đây, CLB vùng Merseyside có thành tích đối đầu rất tốt trước Chelsea. Điều đó báo trước 90 phút nảy lửa trên sân Stamford Bridge trong ngày Chủ nhật.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET

Chelsea hiện trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường quốc nội (chỉ tính thành tích trong 90 phút thi đấu chính thức). Cỗ máy mà Di Matteo dày công xây dựng bắt đầu xuất hiện nhiều lỗi kỹ thuật. Trong đó, vấn đề nổi cộm nhất là vai trò của Fernando Torres trên hàng công. Tiền đạo đắt giá người Tây Ban Nha liên tục gây thất vọng thời gian qua.

 Thế nhưng, HLV Di Matteo vẫn chưa tìm ra phương án thay thế. Sự bế tắc và thiếu quyết đoán của Di Matteo trong cách giải quyết vấn đề Torres đã khiến Chelsea đánh mất ngôi đầu ở vòng đấu trước. Áp lực sẽ càng đè nặng lên vai Torres khi anh gặp lại những người cũ bên phía Liverpool trong cuộc đối đầu sắp tới. Trong bối cảnh đó, liệu Di Matteo sẽ có giải pháp gì để cứu vãn tình hình hiện nay?

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives