Trang

18 tháng 11, 2012

Nhận định chuyên gia giải TBN Getafe vs Real Valladolid


01h45 ngày 19/11, Getafe vs Real Valladolid

Chiến lược gia của Valladolid là ông Miloslav Djukic đã dành những lời có cánh cho đội chủ nhà trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Getafe là 1 đội bóng được tổ chức rất tốt, họ phọng ngự rất chặt và phản công chỉ trong chớp nhoáng, họ không quá quan tâm đến việc kiểm soát bóng của đối phương bởi họ quá nhanh và quá nguy hiểm”.


Getafe thường chơi phòng ngự phản công rất hay 

Đúng là những đội bóng như Getafe luôn chơi theo kiểu rình rập rất nguy hiểm, nhưng có vẻ như HLV của đội khách đang muốn “tâng bốc” đội chủ nhà để khích tướng. Bởi thực tế Getafe thường chơi rất tệ trên sân nhà, thầy trò ông Luis Garcia chỉ thực sự phát huy được lối chơi phản công sở trường trên sân khách. Đội bóng thành Madrid đã thua 3/4 trận tại La liga kể từ đầu mùa khi được chơi trên sân Coliseum. Rõ ràng sân nhà không phải là 1 lợi thế của Getafe ít nhất là trong thời điểm này.

Có thể nói HLV Miloslav Djukic của đội khách đang muốn dùng chiêu “lấy độc trị độc”, bởi chính Valladolid cũng là 1 đại diện tiêu biểu của lối chơi phòng ngự phản công. Đội khách đang hiểu tác dụng của lối chơi “rình rập” hơn bao giờ hết, bởi sau 3 trận thua liên tiếp trên sân khách thì Valladolid đã giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Osasuna ở vòng 10 bằng lối chơi này.

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng
 ƯU ĐÃI LỚN 12BET


Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nhà thì Getafe không thể co cụm phòng ngự và chờ đợi phản công như trên sân khách được. Đó là thành công bước đầu của ông Djukic về mặt tư tưởng nhưng liệu các học trò của ông có thể hiện được trên sân cỏ được hay không thì còn phải chờ. Có lẽ đội nào tận dụng được sai lầm của đối thủ sẽ có được chiến thắng trong trận cầu được coi là cân tài cân sức này.

Thông tin lực lượng:
Getafe: Chỉ có duy nhất 1 sự vắng mặt do chấn thương là Abraham.
Real Valladolid: Marc Valiente và Sereno đều gặp những chấn thương khác nhau nên không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến: 
Getafe (4-2-3-1): Moyá - Juan Valera, Miguel Torres, Rafa, Alexis- Gavilán, Lafita - Pedro León, Lacen, Xavi Torres - Paco Alcácer

Real Valladolid (4-2-3-1): Jaime - Peña, Rukavina, Jesús Rueda, Balenziaga – Ebert, Álvaro Rubio - Óscar González, Víctor Pérez, Manucho Gonçalves - Bueno.

Dự đoán: 1-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives