Trang

7 tháng 11, 2012

Dự đoán tỷ số Sporting Braga vs Manchester United



UEFA Champion League 2012
Thứ 5 ngày 8/12/2012
Lúc 2h45
 Sporting Braga (Bồ Đào Nha) -   Manchester United (Anh)

Không giống như mùa trước, M.U đang chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của họ ở Champions League mùa này với 3 trận toàn thắng. Bởi vậy, một chiến thắng nữa trước Braga vào rạng sáng mai sẽ đảm bảo cho “Quỷ đỏ” tấm vé vào vòng 1/8.


Robin van Persie, “kho” bàn thắng của M.U

Kể từ trận lượt đi giữa 2 đội cách đây 2 tuần, M.U đã đạt được phong độ rất cao với những chiến thắng quan trọng trước các đối thủ sừng sỏ là Arsenal và Chelsea. Trong khi đó, Braga cũng đã gượng dậy sau thất bại trước “Quỷ đỏ” bằng những chiến thắng trước Gil Vicente và Maritimo ở Giải vô địch Bồ Đào Nha. Như những gì mà 2 đội đã thể hiện ở Old Trafford, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Thử thách chờ đợi đội chủ nhà
Điều tích cực với Braga là họ gần như có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu quan trọng với M.U. Eder, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Braga ở mùa này với 6 lần lập công, nhiều khả năng sẽ đá cặp với Barbosa trên hàng tiền đạo. Trong khi đó, Alan, cầu thủ đã lập cú đúp tại Old Trafford, hứa hẹn sẽ mang đến cho M.U nhiều hiểm họa khi chơi bên hành lang trái.

“Quỷ đỏ” tiếp đà thăng hoa?
Trải qua sự khởi đầu mùa giải một cách khá chật vật, M.U đã bắt đầu trở lại vị thế vốn có của họ khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở cả Premier League lẫn Champions League. Bởi vậy, sự hưng phấn về tâm lý sẽ là yếu tố để M.U quyết tâm đá bại Braga và chính thức đoạt vé dự vòng knock-out Champions League trước 2 vòng đấu.
click vào đây để lấy kèo và đăng kí hưởng Khuyến mãi Lớn 12BET

Điểm yếu của M.U ở mùa này chính là hàng phòng ngự, bởi họ chỉ có 3 trận giữ sạch mành lưới trên các mặt trận. Sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic khiến HLV Alex Ferguson phải đau đầu, trong khi Rio Ferdinand không có phong độ tốt và Phil Jones phải ngồi ngoài do chấn thương. Trung vệ trẻ Chris Smalling nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu này, dù anh có thể chỉ bắt đầu trên băng ghế dự bị.
Tuy nhiên, Robin van Persie đang chơi với một phong độ rất cao và không ngoa khi nói rằng M.U đang sở hữu hàng tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu. Van Persie là người mở tỷ số trong lần gặp lại đội bóng cũ Arsenal hồi cuối tuần qua và anh tiếp tục là niềm hy vọng của “Quỷ đỏ” ở trận gặp Braga. Trong khi đó, Javier Hernandez cũng đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng, giúp HLV Ferguson có quá nhiều sự lựa chọn ở hàng công để kết liễu số phận của Braga. Ngay cả khi Shinji Kagawa và Danny Welbeck đều không thể góp mặt do chấn thương, sức mạnh tấn công của M.U sẽ không hề giảm sút.

Khả năng phòng ngự sẽ khiến cho ranh giới giữa chiến thắng và thất bại của M.U trở nên rất mong manh trong chuyến hành quân đến sân của Braga. Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng “Quỷ đỏ” vừa vắt kiệt thể lực trước Arsenal nên không loại trừ khả năng ông Ferguson sẽ tiến hành việc xoay tua cầu thủ. Tuy nhiên, họ vẫn có đủ sức để đá bại Braga.
Dự đoán: M.U thắng 2-1.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives