Trang

19 tháng 11, 2012

Dự đoán tỷ số hôm nay West Ham vs Stoke



03h00 ngày 20/11, West Ham vs Stoke

Kể từ khi dẫn dắt West Ham từ tháng 6 năm 2011, Big Sam (biệt danh của Sam Allardyce) đã thổi hồn vào lối chơi của The Hammers. Chiến lược gia 58 tuổi giúp đội bóng màu bã trầu của thành London thăng hạng sau đó tiếp tục duy trì một sự hưng phấn ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

West Ham đang thi đấu vào phom thời gian gần đây
Sau 11 vòng đấu, West Ham đang có trong tay 18 điểm và đang tạm xếp thứ 5. Một thắng lợi nữa trong cuộc tiếp đón Stoke đêm nay sẽ đưa đội chủ sân Upton Park chen chân vào Top 5, điều mà trước mùa giải có lẽ ít CĐV của ngay chính West Ham dám nghĩ tới.
Thành công của West Ham đến thời điểm này mang dấu ấn rất lớn của Sam Allardyce. Có thể ông không tiếng tăm như Sir Alex hay Wenger nhưng ở Big Sam có một biệt tài riêng đó là biến những đội bóng nhỏ thành những kẻ ngáng đường hết sức khó chịu. Từ Bolton cho đến Blackburn, những nơi mà Big Sam đã kinh qua, nơi đâu ông cũng ít nhiều để lại dấu ấn.
2 vòng liên tiếp, West Ham cầm hòa Man City rồi đả bại cả Newcastle ngay trên sân khách, có thể nói The Hammers đang đạt điểm rơi phong độ và thời điểm này họ chẳng ngán bất cứ một đối thủ nào dù trước mắt là vật cản hết sức khó chịu mang tên Stoke.
Hành quân tới Upton Park, Tony Pullis sẽ phải giải quyết bài toán nhân sự đang khá khó khăn của Stoke. Rory Delap bị chứng thoát vị đĩa đêm, “lão thần đồng” M.Owen dính chấn thương gân khoeo còn tiền vệ Dean Whitehead cũng sẽ phải ngồi ngoài do án treo giò. Khả năng ra sân của G.Whelan, J.Walters hay C.Adam cũng chưa rõ ràng khi bộ ba tiền vệ này bị đau nhẹ và đang trong quá trình hồi phục.
Bên kia chiến tuyến, West Ham ngoài sự vắng mặt dài hạn của Jack Collison cùng Ricardo Vaz Te do chấn thương thì phần nào tin vui đã đến với Sam Allardyce khi tiền vệ Matthew Taylor đã có thể trở lại thi đấu. James Collins cũng đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu sau khi vắng mặt trong chiến thắng trước Newcastle ở vòng trước.
Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET

Đẳng cấp giữa West Ham và Stoke là không chênh lệch nhiều nên lợi thế sân nhà có thể sẽ là điểm khác biệt mấu chốt ở cuộc đối đầu đêm nay. Kể từ đầu mùa, West Ham cũng mới chỉ 1 lần duy nhất thất bại tại Upton Park, đó là trận thua 1-3 trước các cầu thủ Arsenal. Rõ ràng, với sự ủng hộ từ các khán giả nhà cộng thêm với sự hưng phấn sau 2 trận đấu cực tốt vừa qua, Sam Allardyce cùng các học trò hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng.
Con số:
1: Chỉ có duy nhất một trận trong 7 trận đã qua của Stoke kết thúc với tổng số bàn thắng lơn hơn 2(đó là trận thua 4-2 trên sân Old Trafford của M.U).
Thông tin lực lượng:
West Ham: Jack Collison, Ricardo Vaz Te chấn thương. Khả năng ra sân của A.Diarra còn bỏ ngỏ.
Stoke: Delap, Owen, M.Wilson chấn thương. Dean Whitehead bị treo giò.
Đội hình dự kiến:
West Ham: Jaaskelainen, O’Brien, Reid, Tomkins, McCartney, Benayoun, Noble, Diame, Jarvis, Nolan, Carroll.
Stoke: Begovic, Cameron, Huth, Shawcross, Wilkinson, Etherington, N’Zonzi, Whelan, Adam, Walters, Crouch.
Dự đoán: 1-0

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives