Trang

5 tháng 11, 2012

Kèo thơm C1 Schalke 04 - Arsenal FC


Schalke 04 (Đức) - Arsenal FC (Anh)
Paris Saint-Germain (Pháp) - NK Dinamo Zagreb (Croatia)


Schalke đã tạo nên một bất ngờ lớn khi đánh bại Arsenal ngay tại London. Kết quả trên đã đem lại cho đại diện nước Đức ngôi đầu bảng cùng cơ hội lớn để lọt vào vòng knock-out. Cơ hội đó sẽ còn tăng cao nếu như ở trận lượt về sắp tới, “Hoàng đế xanh” tiếp tục đánh bại được vị khách đến từ nước Anh. Niềm hưng phấn từ chiến thắng trước đó cộng thêm yếu tố sân nhà khiến Schalke được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Trong khi đó, với trận thua đau đớn cắt đứt chuỗi 45 trận bất bại khi thi đấu trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League, Arsenal sẽ buộc phải chứng minh đó chỉ là một tai nạn. Muốn làm được điều này, không gì có thể giúp được “Pháo thủ” ngoài một thắng lợi trên sân khách. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một nhiệm vụ hết sức khó khăn.

Thậm chí, nếu quá tự tin vào sức mạnh của mình, thầy trò Wenger rất có thể sẽ phải một lần nữa nếm trái đắng. Trong khi hai đội đầu bảng tử chiến với nhau, Olympiacos sẽ tận dụng cơ hội để vươn lên. Sau khi đánh bại Montpellier trên sân của đối phương, đội bóng Hy Lạp không ngần ngại tỏ rõ tham vọng sẽ lặp lại kết quả trên khi được trở lại “chảo lửa” Georgios Karaiskakis để đón khách. Montpellier dù là ĐKVĐ nước Pháp nhưng đã suy yếu rất nhiều sau khi đăng quang. Điều đó được thể hiện rõ nét khi đội bóng này hiện đang nằm ở vùng nguy hiểm tại BXH Ligue 1. Nếu tận dụng tốt cơ hội, Olympiacos hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận thắng?
click vào đây để lấy kèo và đăng kí hưởng Khuyến mãi Lớn 12BET

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives