Trang

9 tháng 11, 2012

Tin soi kèo Vòng 12 Giải Vô địch Quốc Gia Pháp


Paris SG bất ngờ bại trận trước St.Etienne khiến khoảng cách về điểm số giữa họ với Marseille bị san bằng. Điều đáng nói hơn là đội bóng thủ đô nước Pháp đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Do đó, có thể coi như ngôi đầu BXH Ligue 1 mà thầy trò Carlo Ancelotti đang có chỉ là… đi mượn. Hiểu được vị thế của mình, Paris SG cần phải thi đấu tốt những trận của mình đồng thời hy vọng Marseille sẽ sảy chân.

 Ở vòng đấu thứ 12 của giải VĐQG Pháp sắp diễn ra, Paris SG sẽ phải thực hiện chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của ĐKVĐ Montpellier(15). Dù đối phương không còn giữ được sức mạnh như ở mùa giải trước nhưng la Mosson luôn ẩn chứa những hiểm họa chết người. Không cẩn trọng, rất có thể Paris SG sẽ một lần nữa nếm trái đắng. Trong khi đó, Marseille(2) nhẹ nhàng hơn nhiều khi chỉ phải tiếp một đối thủ “chiếu dưới” như Nice(16). Đẳng cấp vượt trội, lợi thế sân nhà cùng lực lượng chênh lệch lớn, Marseille hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm nhằm đánh chiếm thành công ngôi đầu.

Phía sau Marseille, Lyon(3) cũng đang cần mẫn tích cóp từng điểm số với hy vọng trở lại ngôi vương Ligue 1 sau 5 mùa lỡ hẹn. Vòng đấu này, Auguste Bonal, sân nhà của Sochaux(18) sẽ là điểm đến của đội bóng từng 7 lần liên tiếp đứng trên bục cao nhất của làng bóng Pháp. Bại trận trong chuyến làm khách tại đây mùa giải trước khiến “Vua Sư tử” có nhiều kinh nghiệm để đối phó với đội chủ nhà hơn. Kinh nghiệm đó liệu có giúp họ tìm kiếm được một kết quả khả quan hơn trong lần hội ngộ sắp tới?


Cùng thời điểm trận đấu trên diễn ra, cặp đấu Lorient(11) - Bordeaux(7) cũng sẽ khai màn hứa hẹn nhiều kịch tính. Bordeaux đã khởi sắc hơn so với mùa giải trước nhưng vẫn thất thường khi nắng khi mưa. Stade du Moustoir của Lorient có thể nói là một trong những điểm đến mà “Rượu vang” khá e sợ khi đã để thua 2 trong số 3 trận gần đây nhất. Đó sẽ là một cuộc “thử lửa” đầy khó khăn của nhà VĐ Ligue 1 2009. Hòa nhịp cùng những trận đánh lớn kể trên, các cặp đấu Nancy(20) - Rennes(9), Lille(8) - Brest(14), Toulouse(4) - Ajaccio(13)... cũng sẽ vào cuộc mang theo sức nóng rất lớn cho vòng đấu thứ 12 của giải VĐQG Pháp.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives