Trang

17 tháng 11, 2012

Soi kèo dự đoán Norwich vs MU



00h30 ngày 18/11, sân Carrow Road
Norwich  vs ManU

Norwich đang trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng trên sân nhà, đã từng đánh bại Arsenal và Tottenham tuy nhiên khi phải tiếp đón một đối thủ giàu bản lĩnh và kinh nghiệm như Manchester United thì sự chuẩn bị kể trên vẫn còn quá sơ sài.
Mặc dù đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH nhưng Norwich luôn được đánh giá là một đối thủ cứng đầu tại giải Ngoại hạng. Từ đầu mùa, thày trò Chris Hughton luôn tồn tại song song 2 hình tượng.

Có lúc họ hiện nguyên hình là một chú lùn khi thua tan nát trước Chelsea (1-4) và Liverpool (2-5) nhưng với hai chiến thắng trước những đại diện ưu tú thành London là Arsenal hay Tottenham đã khiến giới chuyên môn phải nhìn nhận Norwich bằng ánh mắt hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, nếu phân tích một cách kỹ càng hơn, lối chơi của Hoàng yến cũng không có quá nhiều bí hiểm. HLV Chris Hughton luôn chỉ đạo các học trò nhập cuộc thận trọng và ưu tiên sự an toàn nơi hàng thủ. Nếu như Norwich đứng vững được trước những pha hãm thành dồn dập của đối thủ, họ sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm trong các tình huống phản đòn.


Man Utd đã thắng 7/8 lần ghé thăm Carrow Road

Nhưng rồi chiến thuật phòng ngự co cụm này luôn là con dao hai lưỡi. Đặt giả thiết ngược lại, trong trường hợp Norwich để thủng lưới sớm, họ lập tức vỡ trận và việc để Liverpool và Chelsea nã vào lưới tới 9 bàn thua chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Đón tiếp Man Utd đêm nay, đã có rất nhiều lời cảnh báo gửi đến HLV Chris Hughton bởi Quỷ đỏ đang sở hữu hàng công quá mạnh cùng khả năng gây đột biến cao. Những mũi tấn công của đội khách đến từ mọi hướng và luôn có tính “sát thương” vô cùng lớn. 

Với chấn thương của Rooney, Chicharito sẽ có một suất đá chính trên hàng công của Van Persie. Hạt đậu nhỏ đang duy trì hiệu suất ghi bàn cực khủng với 7 lần làm tung lưới đối phương chỉ sau 5 lần xuất trận. Valencia và Young vẫn sẽ trấn giữ 2 bên cánh, nơi đã mang về 12 bàn thắng cùng danh hiệu đội bóng tấn công biên hiệu quả nhất Premier League cho Quỷ đỏ.


Một yếu tố nữa khiến NHM Hoàng yến lo lắng chính là lịch sử đối đầu quá chênh lệch giữa hai đội. Được chơi trên sân nhà nhưng có vẻ như “tổ chim” Carrow Road không giúp gì được cho thày trò Chris Hughton khi Man Utd đã có 7 chiến thắng trong 8 lần ghé thăm gần đây nhất.

Thông tin lực lượng:

+Norwich: Russell Martin chấn thương. Harry Kane đã hoàn toàn bình phục.

+Man Utd: Vắng Rooney, Nani, Kagawa do chấn thương. Khả năng ra sân của Evans còn để ngỏ. Phil Jones trở lại.

Đội hình dự kiến:

Norwich:
 Ruddy; Whittaker, Turner, Bassong, Garrido; Snodgrass, Johnson, Tettey, Pilkington; Hoolahan; Holt.

Man Utd: De Gea; Rafael, Evans, Ferdinand, Evra; Valencia, Cleverley, Carrick, Young; Van Persie, Chicharito.

Dự đoán: 1-3

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives