Trang

4 tháng 11, 2012

Tip Kèo thơm Sevilla vs Levante


03h30 ngày 5/11, Sevilla vs Levante

 Sevilla đang chơi khá thăng hoa cho đến thời điểm này của mùa giải, những chiến thắng liên tiếp trên sân nhà Sanchez Pijuan đã giúp thầy trò HLV Michel lọt vào nhóm dự Europa League và chỉ kém top 4 có vỏn vẹn 3 điểm. Sau khi chơi không tốt ở mùa giải trước và mất suất dự cup châu Âu thì đội chủ nhà đang rất quyết tâm trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình.

Sevilla luôn chơi rất hay trên sân nhà

Sân nhà Sanchez Pijuan của Sevilla đang là 1 trong những “hiểm địa” tại La liga hiện nay, trong 7 trận gần đây trên sân nhà thì Navas và các đồng độ đã thắng tới 6. Kể từ mùa giải tới giờ thì Sevilla cũng chỉ duy nhất gã khổng lồ Barcelona kiếm được điểm tại Pijuan, đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã dẫn trước tới 2-0, tuy nhiên thẻ đỏ gây tranh cãi của tiền vệ Medel đã giúp Barca gỡ hòa và vươn lên giành chiến thắng ở những phút cuối cùng. Đó là trận đấu mà Sevilla xứng đáng có điểm, thậm chí là 3 điểm, nhưng màn đóng kịch “thiên tài” của Fabregas và sai lầm của trọng tài đã cướp của đội chủ nhà 1 chiến thắng oanh liệt.

Nhưng các CĐV của Sevilla cũng không phải hối tiếc vì trước đó thì thầy trò HLV Michel cũng đã có chiến thắng “để đời” trước nhà ĐKVĐ Real Madrid. Hiện nay, có lẽ không nhiều đội bóng ở La liga nói riêng và châu Âu nói chung có thể khiến 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cảm thấy “toát mồ hôi hột” đến như vậy! Rõ ràng trên sân nhà Sanchez Pijuan của mình thì đội bóng áo trắng không hề e ngại bất cứ đối thủ nào.

Nhiều khả năng Navas và các đồng đội sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng trước Levante
Đêm nay Levante lại phải đóng vai “người hùng” để đi “vào hang bắt cọp”, dù đội khách cũng đang có phong độ hết sức ấn tượng là thắng 4/5 trận vừa qua nhưng không ai dám chắc Levante có thể “lành lặn” ra về. Trong 4 trận thắng vừa qua của thầy trò ông Martinez thì đã có tới 3 trận diễn ra trên sân nhà, hơn nữa Levante cũng thuộc vào nhóm “khôn nhà dại chợ” khi họ đã thua tới 5/6 trận trên sân khách gần đây nhất. Có thể nói dù là CĐV lạc quan nhất của Levante cũng ít người hy vọng đội khách có thể giành được dù chỉ 1 điểm.

Ở mùa giải 2010/2011 thì Levante đều thua cùng với tỷ số 4-1 trong cả 2 lượt đi và về trước Sevilla, có thể nói dù thầy trò ông Martinez đang đứng cao hơn đội chủ nhà 1 bậc nhưng thật khó để đội khách có thể giữ được vị trí của mình sau khi kết thúc vòng đấu này.



Cả Sevilla và Levante đều chỉ cách nhóm dự Champions League với khoảng cách của 1 trận thắng, vì vậy cả 2 đội đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu này và sẽ chơi hết khả năng để cạnh tranh 1 vị trí trong top đầu. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hết sức căng thẳng và quyết liệt, tuy nhiên phong độ cao của Sevilla trên sân nhà sẽ là 1 lợi thế lớn, chưa kể Levante cũng đang là 1 đối thủ thuộc hàng “yếu bóng vía” trên sân khách. Vì vậy nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của Sevilla trên sân nhà sẽ được kéo dài thêm được 1 vòng đấu nữa.

Đội hình dự kiến:
Sevilla (4-2-3-1): Diego Lopez – Luna, Botia, Fazio, Navarro – Medel, Maduro – Navas, Rakitic, Reyes – Negredo.
Levante (4-2-3-1): Munúa - David Navarro, Juanfran, Pedro López, Ballesteros – Diop, Juanlu - Iborra, Barkero, Martins - El Zhar.

Dự đoán: 2-0


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives