Trang

4 tháng 11, 2012

Lựa chọn kèo thơm Giải Đức Leverkusen vs Dusseldorf


21h30 ngày 4/11, Leverkusen vs Dusseldorf
Nếu nhìn vào bảng xếp hạng vào lúc này có thể thấy được sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội bóng. Trong khi Leverkusen đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 5 thì phải tìm mỏi mắt mới thấy được cái tên Dusseldorf đang nằm ở gần cuối bảng xếp hạng.


 Leverkusen sẽ lại được hưởng niềm vui chiến thắng

“Tân binh” của mùa giải năm nay đang được nếm trải sự khắc nghiệt của giải đấu hàng đầu của bóng đá Đức. Nguy cơ trở về Bundesliga 2 đang hiển hiện ngay trước mắt Dusseldorf. Sau 9 vòng đấu, họ đang xếp ở vị trí thứ 15 và hiện chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng 2 điểm.
Một chiến thắng trước Leverkusen sẽ giúp Dusseldorf cải thiện đáng kể thứ hạng của mình khi khoảng cách của họ với nhóm xếp trên là không nhiều, thế nhưng nhiệm vụ giành điểm trên sân BayArena lúc này quả là không mấy khả thi.
Phong độ của đội chủ nhà hiện đang rất tốt. Kể từ trận thua trước Dortmund hồi tháng 9, Leverkusen đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp ở Bundesliga. Trong đó nổi bật nhất có lẽ là việc đánh bại  Bayern Munich trong trận đấu cách đây 1 tuần, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa của “hùm xám” xứ Bavaria.



Không có được trạng thái hưng phấn như đối thủ nhưng Dusseldorf cũng vừa có được động lực nho nhỏ sau chiến thắng trước M’gladbach ở cup quốc gia. Nhờ đó giúp Dusseldorf giải cơn khát chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp.
Hành quân đến sân của Leverkusen có lẽ không phải điều quá tồi tệ đối với các học trò của HLV Meier. Thi đấu xa nhà lại đang mang lại thành công cho Dusseldorf. Cả 2 chiến thắng hiếm hoi từ đầu giải đều giành được trong những chuyến làm khách trên sân của Augsburg và Greuther Furth.

Với sức mạnh vượt trội của mình, một chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Leverkusen. Chỉ có điều đó sẽ không phải là một chiến thắng quá hoành tráng trong thời điểm họ cần phải giữ sức trong giai đoạn thi đấu liên tục như hiện nay. Vào giữa tuần tới, Leverkusen sẽ trở lại với đấu trường châu âu trong cuộc tiếp đón các vị khách Rapid Wien.
Đội hình dự kiến 
Leverkusen: Leno; Carvajal, Wollscheid, Toprak, Hosogai; Reinartz, Bender, Rolfes; Schurrle, Castro, Kiebling.
Duesseldorf: Giefer; Juanan, Langeneke, Levels, Van den Bergh; Ilso, Bodzek, Lambertz, Kruse; Schahin, Voronin.
Dự đoán tỉ số: 1-0 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives