Trang

18 tháng 11, 2012

Dự đoán Serie A Inter Milan vs Cagliari


21h00 ngày 18/11/2012 sân Giuseppe Meazza
Inter Milan  vs Cagliari 

Inter Milan đã chấm dứt chuỗi 10 trận thắng liên tiếp với thất bại 2-3 trên sân Atalanta ở vòng đấu trước. Song với Nerazzurri, đó là điều cần thiết để họ có thể nhìn nhận ra được những hạn chế còn tồn tại bởi Serie A mới chỉ trôi qua được 12 vòng đấu và nhiệm vụ của họ không chỉ riêng Atalanta, mà là lật đổ sự thống trị của Juventus.
Thông tin lực lượng: 

+Inter : Samuel, Ranocchia, Coutinho, Chivu và Stankovic chấn thương. Sneijer khả năng không đá.

+Cagliari: Không gặp vấn đề về nhân sự.

Đối với người hâm mộ đội bóng áo sọc xanh đen, việc Inter để thua Atalanta, một đối thủ dưới tầm là nỗi thất vọng lớn, nhất là trong bối cảnh họ đang hưng phấn sau chiến thắng ngay trên sân Juventus. Thế nhưng công bằng mà nói, đó là trận đấu mà đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng và thực tế, Atalanta mùa giải năm nay cũng đang thi đấu cực tốt bởi bất chấp án phạt bị trừ 2 điểm từ BTC, họ vẫn đang bay cao ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với một đội hình không lấy gì làm nổi trội.

Việc đánh bại Cagliari không phải là quá khó đối với Inter Milan


Inter không được ngủ quên trên chiến thắng song cũng không được phép buông xuôi khi thất bại. Tiếp đón Cagliari trên sân nhà sẽ là cơ hội để các học trò HLV Stramaccioni cho thấy được họ rút ra được những gì sau thất bại trước Atalanta bởi Nerazzurri sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Samuel - Ranocchia. Thêm vào đó, hàng tiền vệ vốn đã yếu với sự vắng mặt của Stankovic và Sneijder nay lại thêm Guarin chấn thương khiến Stramaccioni đang đau đầu trong việc bố trí đội hình xuất phát. 

Click vào đây để lấy kèo mới nhất và đăng kí hưởng
 ƯU ĐÃI LỚN 12BET


Dẫu vậy, nhiệm vụ giành 3 điểm đối với Inter Milan là không quá khó bởi thứ nhất, Cagliari đang đánh mất đi sự hưng phấn cần thiết. Tháng 10 tươi đẹp với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp đã qua đi khi Cagliari thất bại 1-4 trên sân Fiorentina ở vòng 11, sau đó là trận hòa không bàn thắng với Catania trên sân nhà. Cagliari cũng là hình ảnh tiêu biểu của một vài đội bóng thường thường bậc trung ở Serie A với lối chơi ngẫu hứng và thăng hoa nhất thời. Còn khi những yếu tố đó không còn nữa cũng là lúc Cagliari bắt đầu bộc lộ những điểm yếu cố hữu của mình.

Điều quan trọng là họ cần phải thể hiện được gì sau thất bại trước Atalanta

Thứ 2, là yếu tố lịch sử. Trong 3 trận tiếp đón Cagliari trên sân nhà gần nhất, Inter Milan đều ca khúc khải hoàn và xa hơn nữa, trong khoảng 10 năm trở lại đây, Cagliari chưa bao giờ rời Giuseppe Meazza với 3 điểm trọn vẹn (Cagliari thua tới 8/10 trận). Một con số thống kê đủ để nói lên sự vượt trội của Nerazzuri so với đối thủ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đặc biệt là trong những trận đấu diễn ra tại Giuseppe Meazza.

Xét về mọi khía cảnh, Cagliari chưa bao giờ là cái tên khả dĩ có thể đem ra so sánh với Inter. Chính vì thế mà cuộc chạm trán diễn ra tại Giuseppe Meazza đã phần nào được dự đoán về kết quả. Song như đã nói, điều quan trọng với Inter lúc này là họ cần phải thể thể hiện được những gì rút ra được sau thất bại trên sân Atalanta ở vòng đấu trước. Juventus đã bị Lazio cầm chân trên sân nhà, AC Milan cũng đã không cho Napoli vượt lên và lần này, liệu Inter sẽ làm gì để cứu Serie A thoát khỏi sự nhàm chán bởi sự thống trị của Juventus? Câu trả lời sẽ có vào lúc 21h đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Inter: Handanovic, Pereira, Juan Jesus, Silvestre, Nagatomo, Zanetti, Cambiasso, Gargano, Cassano, Milito, Palacio.
Cagliari: Agazzi, Pisano, Rossettini, Astori, Avelar, Dessena, Conti, Naiggolan, Cossu, Sau, Pinilla.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives