Trang

1 tháng 5, 2013

Tip kèo dự đoán lượt về C3 2/5: Benfica - Fenerbahce


Dự đoán soikeo lượt về cúp C3
Lúc 02:02 ngày 3/5
Benfica - Fenerbahce


Lượt đi của cuộc đối đầu này, dù bị giới chuyên môn đánh giá thấp hơn, nhưng với lợi thế sân nhà Fenerbahce đã có chiến thắng tối thiểu làm vốn trước chuyến đi sinh tử tới đất Bồ.
Còn nhớ mùa giải C1 châu Âu năm 1975-76, lúc đó được đánh giá cao hơn nhưng tại sân khách, Fenerbahce đã bị đội chủ nhà Benfica cho phơi áo với 7 bàn không gỡ. Đó là trận đấu đáng quên nhất trong lịch sử đội bóng.


Dĩ nhiên lần này, Lisbon tiếp tục sẽ là tử địa mà Fenerbahce cần phải vững vàng tâm lý cũng như chắc chắn về chiến thuật mới có thể vượt qua. Dù có lợi thế 1 bàn ở lượt đi, nhưng nếu như không thể duy trì được độ tập trung trước sức ép từ khán giả, từ chính đối thủ trên sân, thì khả năng thất bại nơi đất khách là điều khó tránh khỏi.

Còn với Benfica, dù được đánh giá cao hơn nhưng có vẻ như trận lượt đi không giúp họ có được lợi thế đúng với thực lực của mình. Lượt về trên sân nhà, liệu Benfica có thể hiện được đúng những gì họ đnags lẽ cần có, và quan trọng hơn, liệu Benfica có giành được tấm vé vào chung kết trong trận đấu quyết định này?




Chọn: Benfica -1 1/4
Tài xỉu: tài




Thông tin tham khảo



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives