Trang

1 tháng 10, 2013

Dự đoán kết quả cúp C1 châu Âu 1/10 Arsenal - Napoli


Bóng đá Champions League 2013-2014
Lúc 01:45 ngày 02/10/2013
Arsenal vs Napoli

Có thể nói cả Arsenal và Napoli đang sống trong những ngày tháng vô cùng tuyệt vời của họ. Nếu như Arsenal đang bay rất cao tại giải NHA với ngôi vị nhất bảng thì ở nước Ý xa xôi, Napoli cũng đang vượt mặt rất nhiều những anh tài như Inter Milan, Fiorentina, AC Milan hay thậm chí là cả nhà ĐKVĐ Juventus để có mặt tại vị trí thứ hai tại Serie A.

Nếu như Arsenal là đội có bề dày kinh nghiệm sau gần hai thập kỉ liên tiếp góp mặt tại Champions League thì Napoli lại bị đánh giá là một anh lính mới tại đấu trường danh giá này. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa các Pháo thủ có thể được phép chủ quan trước đối thủ trong lần chạm trán này.

Napoli đã thay đổi cả về chất lẫn lượng. Sau một mùa hè đầy biến động, đội chủ sân San Paolo đã bán đi chân sút Edison Cavani nhưng lại đón về một loạt các hảo thủ như Gonzalo Higuain, Jose Callejon hay thủ thành Pepe Reina. Với sự có mặt của các cầu thủ từng chinh chiến nhiều năm tại Champions League này, Napoli đã đánh bại nhà đương kim á quân Borussia Dortmund trong trận đấu mở màn một cách hết sức thuyết phục.


Trong khi đó, Arsenal dù có được lợi thế sân nhà trong tay tuy nhiên đội bóng London đang phải đối mặt với vấn đề thiếu hụt nghiêm trọng về mặt nhân sự khi có quá nhiều những ca chấn thương của các trụ cột như Walcott, Chamberlain, Rosicky, Cazorla hay Podolski. Điều đó lí giải vì sao mà trong chiến thắng trước Swansea vừa rồi, HLV Wenger không thể cho các trụ cột như Giroud, Ozil, Wilshere được nghỉ ngơi mà họ gần như đã phải cày cả trận.

Nên nhớ rằng Arsenal đang phải thi đấu với mật độ rất dày, nếu tính cả trận đấu với Napoli này thì chỉ trong vòng có 10 ngày Pháo thủ đã phải đá tới 4 trận, mà tất cả các trận đấu đó đều có tính chất quan trọng và không cho phép Arsenal được phép lỏng chân. Do đó về mặt thể lực, Napoli đương nhiên là “ăn đứt” đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, Rafa Benitez cũng không phải là một tay mơ. Vị chiến lược gia Tây Ban Nha thậm chí còn đạt được nhiều thành công trên đấu trường châu Âu nhiều hơn cả giáo sư Arsene Wenger. Với kinh nghiệm của một “vua đấu cúp” cùng quyết tâm tạo dựng tên tuổi Napoli tại Champions League, Benitez sẽ biết cách để giúp Napoli giành được một kết quả khả quan trong chuyến hành quân tới Emirates giống như cách đây gần 2 tháng.



Top 3 dự đoán


Chọn: Napoli +1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczęsny – Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Sagna – Ramsey, Flamini, Wilshere, Özil, Gnabry – Giroud.

Napoli: Reina – Maggio, Albiol, Britos, Zúñiga – Behrami, İnler, Callejón, Hamšík, Insigne – Higuaín.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Napoli

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives