Trang

16 tháng 5, 2013

Chelsea và Arsenal tranh vị trí thứ ba



Chelsea và Arsenal phải đá trận play-off tranh vị trí thứ ba là một khả năng rất dễ xảy ra bởi sau vòng 37, điểm số lẫn các chỉ số phụ của hai đội là tương đương nhau.


Sau chiến thắng 4-1 trước Wigan rạng sáng nay, Arsenal đã bỏ túi 70 điểm, thua Chelsea hai điểm. Họ ghi được 71 bàn trong khi Chelsea là 73. Số bàn thua của thầy trò Arsene Wenger là 37 trong khi The Blues cũng chỉ là 38.

Như vậy, hiệu số của Arsenal hiện là 34, chỉ kém một bàn so với Chelsea. Trong bối cảnh này, trận đấu cuối cùng của hai đội sẽ cực kỳ nhạy cảm. Vì hoàn toàn có khả năng Arsenal sẽ thắng và Chelsea hòa (hai đội có cùng 73 điểm). Tỷ số có thể là Chelsea 0-0 Everton, Arsenal 2-1 Newcastle. Khi đó tất cả các chỉ số giữa hai đội đều cân bằng, từ điểm đến bàn thắng, bàn thua, hiệu số.


Kịch bản hiếm có này đang dẫn đến khả năng Chelsea và Arsenal sẽ phải giải quyết tấm vé thứ ba dự Champions League bằng một trận play-off. Và điều đó có nghĩa Chelsea sẽ cực kỳ gian nan ở chặng đường sắp tới bởi ngoài trận chung kết Europa League và trận còn lại tại Premier League, họ còn hai trận giao hữu trên đất Mỹ theo thỏa thuận đã ký trước đó.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives