Trang

4 tháng 5, 2013

Nhận định kết quả Serie A 5/5: Juventus - Torino


Giải VĐQG Italia
Lúc 20:00 ngày 5/5
Juventus - Torino

Ở vòng đấu trước, trong thế trận chơi bế tắc nhưng nhờ có được bàn thắng của Vidal và Marchisio, Juve xuất sắc mang về ba điểm để nuôi mộng đăng quang sớm.

Hiện tại, hơn Napoli 11 điểm và cả thành tích đối đầu khi Serie A chỉ còn 4 vòng đấu, Juventus chỉ cần 1 điểm nữa để có thể chắc chắn nắm trong tay ngôi VĐ. Nhiệm vụ đó có vẻ khá dễ dàng khi “Lão phu nhân” được tiếp Palermo trên sân nhà. Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng đó của đội bóng giàu thành tích nhất Italia dù vị khách của họ thường xuyên tạo ra những phiền toái.


Không thể nói khác khi Palermo giành tới 3/4 trận thắng gần đây khi viễn chinh đến Olimpico. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, Palermo đã phải nhận một thất bại với 3 bàn không gỡ, báo hiệu cho chuỗi trận không thành công trước Juventus. Tiếp sau đó, Palermo đã để thua liên tiếp 2 trận cũng chính trước đối thủ này dù được chơi trên sân nhà. Thống kê đó cho thấy đội bóng áo hồng đã không còn giữ được sự tự tin cần thiết để đi đến chiến thắng. Lần này, trước đối phương vô cùng khát điểm với mong muốn đăng quang ngay trên sân nhà, Palermo khó có cửa kiếm điểm.




Chọn: Juventus - 1 1/4
Tài xỉu: tài







By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives