Trang

9 tháng 6, 2012

5 điểm nhấn sau đại chiến Ba Lan – Hy Lạp

Điểm lại 5 chi tiết đáng chú ý nhất rút ra từ trận đại chiến Ba Lan – Hy Lạp.
1. Bàn thắng đầu tiên:
Robert Lewandowski trở thành cầu thủ đầu tiên lập công tại EURO. Rybus có pha tạt bóng từ cánh phải vào cho Lewandowski đánh đầu tung lưới Hy Lạp mở tỉ số trận đấu ở phút 17. Ngôi sao số một tỏa sáng trong bàn mở tỉ số trước CĐV nhà ngay ở trận mở màn EURO. Một khởi đầu không thể tốt hơn cho Ba Lan.


Lewandowski là ngôi sao sáng nhất bên phía Ba Lan trận này - Ảnh: Getty
2. Thẻ đỏ đầu tiên:
Ba Lan tiếp tục nhận được lợi thế cực lớn khi Sokratis Papastathopoulos phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân sau pha phạm lỗi với cầu thủ Ba Lan ở phút 44. Không thể trách Papastathopoulos trong tình huống này vì nếu anh không can thiệp kịp thời, tiền đạo Ba Lan sẽ có pha thoát xuống đối mặt với thủ thành Hy Lạp.


Tưởng như Hy Lạp sẽ sụp đổ sau chiếc thẻ đỏ này - Ảnh: Getty
3. Quả penalty đầu tiên:
Từ pha băng xuống phá bẫy việt vị của Salpingidis, Szczesny buộc phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Thủ thành của Arsenal ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 68. Đây là thẻ đỏ thứ hai trong trận đấu, được chia đều cho cả hai đội.


Szczesny đã chơi tiểu xảo trong tình huống này - Ảnh: Reuters
4. Thủ môn đầu tiên bị đuổi:
Szczesny cũng trở thành thủ môn đầu tiên bị đuổi khỏi sân tại EURO 2012. Như vậy, anh sẽ không thể tham dự 2 trận đấu còn lại của Ba Lan tại vòng bảng EURO với Nga và CH Czech.


Sau thẻ đỏ này, EURO gần như đã kết thúc với Szczesny? - Ảnh: Getty
5. Động tác chạm bóng đầu tiên:
Bi kịch của người này lập tức trở thành anh hùng ca của người khác. Tyton vào sân thế chỗ Szczesny. Anh đã trở thành người hùng của Ba Lan khi cản phá thành công pha đá phạt đền của Karagounis ngay ở lần chạm bóng đầu tiên.


Tyton  sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều sau trận đấu - Ảnh: Reuters

Nguồn: bongdaplus

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives