Trang

30 tháng 6, 2012

TIỀN ĐẠO BALOTELLI - “VŨ KHÍ ĐÁNG GỜM” CỦA TUYỂN ITALIA TRONG CHUNG KẾT GẶP TÂY BAN NHA


Balotelli đang là tâm điểm chú ý của truyền thông Italy và châu Âu sau khi lập cú đúp quyết định chiến thắng 2-1 cho Italy ở bán kết Euro 2012. Người đại diện của anh vì thế không để lỡ cơ hội này, tâng bốc thân chủ lên tận mây xanh.




   

Mario Balotelli thi đấu không tốt ở những trận trước của giải, và luôn bị chỉ trích vì có những phản ứng thái quá. Nhưng đêm qua anh đã tỏa sáng với cú đúp ngay trong hiệp một. Sau trận, ngôi sao của Manchester City phát biểu: “Italy đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Đức. Chúng tôi lẽ ra có thể tránh được bàn gỡ cuối trận, nhưng bóng đá là như vậy. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào chung kết. Bàn thắng đầu tiên đến sau quả tạt tuyệt vời của Cassano. Bàn thứ hai xuất phát từ đường chuyền dài ngoạn mục của Montolivo. Tôi chỉ việc di chuyển hợp lý, đón bóng và ghi bàn. Trận nào tôi cũng thi đấu với khát khao ghi bàn cao nhất, nhưng có lẽ tôi thiếu may mắn ở những trận trước mà thôi”.

"Tôi rất vui cho tuyển Italy và cho cả Balotelli", Mino Raiola nói trên kênh phát thanh Monte Carlo hôm qua. "Balotelli có thể giúp Italy làm thay đổi tâm trạng, đem lại niềm vui vô bờ bến cho cả nước Italy".

2 đội Italia và Tây Ban Nha từng gặp nhau trong trận đấu vòng bảng và kết thúc bằng tỷ số hòa 1-1. Balotelli cho biết đội bóng của anh sẽ học hỏi từ những sai lầm mà họ đã mắc phải trong trận mở màn đó.

"Chúng tôi không sợ Tây Ban Nha. Chúng tôi biết họ chơi như thế nào. Chúng tôi biết mình có thể đánh bại họ. Chúng tôi sẽ phải kiên nhẫn và chờ đợi bởi họ có rất nhiều đường chuyền, nhưng chúng tôi biết mình có thể chiến thắng", anh nói.

Khi được hỏi về kế hoạch ghi bàn, Balotelli không loại trừ khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới, đặc biệt là sau khi anh đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới tuyển Đức, nâng tổng số bàn thắng của anh trong giải đấu Euro 2012 lên 3 bàn.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives