Trang

12 tháng 6, 2012

Roy Hodgson: "Tôi tự hào với màn trình diễn của Anh"


Sau trận hòa 1-1 với Pháp, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh cho biết ông rất hài lòng với phần trình diễn của đội nhà.

Pha bay người phá bóng của Mexes trong trận gặp Anh - Ảnh: Reuters



Roy Hodgson (HLV tuyển Anh): Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt khi phải đối mặt một đội bóng hàng đầu. Pháp có nhiều cầu thủ tài năng, rất kiên nhẫn. Họ không vội vàng khi có bóng trong một phần ba sân trước khung thành của chúng tôi. Hàng phòng ngự của Anh đã chơi rất kỷ luật và Pháp không tạo được nhiều cơ hội thực sự trước khung thành của Joe Hart, điều mà tôi đã rất lo sợ.

Chúng tôi đã có một số cơ hội ở phần sân đối phương và nếu có thêm một chút may mắn, tuyển Anh đã có thêm bàn thắng.

Hôm nay trọng tài cũng bắt rất tốt. Thật ngu ngốc khi bắt đầu chỉ trích trọng tài. Trong bóng đá đôi khi bạn may mắn và đôi khi thì không.

Steven Gerrard (tiền vệ tuyển Anh): Tôi không muốn nói về trọng tài, chúng tôi sẽ xem lại trận đấu và phân tích những gì đã làm đúng, những gì đã sai lầm. Với màn trình diễn hôm nay, Chamberlain cho thấy anh đủ trình độ chơi ở đẳng cấp này. Cậu ấy vẫn còn phải học nhiều nhưng một khi được chơi bên cạnh những cầu thủ kinh nghiệm, quá trình sẽ nhanh thôi.

Chúng tôi sẽ mừng hơn với một chiến thắng. Nhưng, như bạn thấy đó, tối nay Pháp có nhiều cầu thủ quá tuyệt. Tôi nghĩ Pháp đã gây nhiều khó khăn cho Anh và ngược lại, do đó một trận hòa là thỏa mãn cả hai. Trận hòa là nền tảng để Anh lọt vào vòng sau và sau đó Anh cần một trận thắng để có bốn điểm sau hai trận.

Laurent Blanc (HLV tuyển Pháp): Pháp đã gây rất nhiều khó khăn cho Anh. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng gỡ hòa, một bàn thắng hết sức quan trọng. Sau đó, dù cơ hội rất hiếm hoi nhưng Pháp cũng có thể ghi thêm bàn thắng thứ hai. Nhìn chung, hòa là một kết quả xứng đáng cho cả hai đội và đó là một kết quả không tồi.

Yohan Cabaye (tiền vệ tuyển Pháp): Chúng tôi mất một khoảng thời gian mới bắt và thêm một lúc nữa để vận hành trơn tru trận đấu. Chúng tôi biết trước Anh sẽ dàn ra hai lớp phòng ngự, mỗi lớp bốn người nhưng thực tế trên sân khó khăn hơn nhiều. Pháp thích cầm bóng nhiều, vì đó là phong cách của chúng tôi.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives