Trang

5 tháng 6, 2012

Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công Eden Hazard



Cầu thủ tấn công đang rất được săn đón, Eden Hazard sẽ đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa bóng tới. Thông tin này đã được BLĐ Chelsea xác nhận.

CLB Chelsea vừa thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Lille để chiêu mộ Eden Hazard. Tuyển thủ Bỉ cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với The Blue và đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế vào ngày hôm nay.

Chelsea không phải CLB duy nhất săn đón ngôi sao tấn công 21 tuổi trong mùa hè này. Trước đó, hai đội bóng thành Manchester đã rất nhiệt tình trong thương vụ mua Hazard, nhưng tuần trước chính cầu thủ này đã xác nhận rằng anh sẽ đến Chelsea. Và anh đã làm đúng theo lời khẳng định đó.

Mùa giải trước Hazard ghi 21 bàn/48 trận ra sân cho Lille. Bên cạnh đó cầu thủ này còn kiến tạo 18 đường chuyền khác góp phần giúp đội bóng nước Pháp cán đích ở vị trí thứ 3 Ligue 1 và giành quyền dự Champions League.

Nói với RMC, Hazard cho biết: “Tôi có nhận được đề nghị từ M.U, nhưng Chelsea là điểm đến tốt. Ở đội bóng đó, tôi có thể đá chính. Hơn nữa họ vừa đoạt Champions League, và đó là một ưu tiên.
Nguồn: hcm.24h.com.vn

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives