Trang

28 tháng 6, 2012

Pirlo : Sứ mạng của Schweinsteiger


Bastian Schweinsteiger cho biết anh đã lấy lại 100% thể lực và sẵn sàng cho màn chạm trán Italia tại bán kết EURO 2012


HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Loew thừa hiểu nếu muốn đánh bại Italia, điều kiện đầu tiên là hạn chế Andrea Pirlo và Bastian Schweinsteiger chính là người có khả năng thực hiện nhiệm vụ đó.



Trước trận bán kết thứ nhất, Đức đang được đánh giá cao hơn Italia, nhờ thời gian nghỉ nhiều hơn và trong tay Joachim Loew là một đội hình có tuổi đời trung bình còn trẻ có chất lượng.
   
Người Đức vì thế đang tự tin có thể xoa dịu nỗi đau quá khứ trước Azzurri, với thống kê chưa từng đánh bại đội tuyển đất nước hình chiếc ủng tại một giải đấu chính; cay đắng nhất chính là thất bại tại bán kết World Cup 2006, ngay trên sân nhà.
   
Nhưng một sự thật, là trong mạch toàn thắng trên đất Ba Lan/Ukraine, Die Mannschaft chưa phải đối mặt với một tiền vệ có đẳng cấp như Andrea Pirlo, người đã có màn trình diễn tuyệt vời ở trận tứ kết gặp ĐT Anh trước khi vực các đồng đội đứng dậy bằng cú đá kiểu Panenka trong loạt đá penalty.

“Bastian (Schweinsteiger) là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có tầm ảnh hưởng trong đội tuyển”, Mesut Oezil nói.
   
Sự tự tin khi mặt đối mặt với Joe Hart cho thấy tiền vệ 33 tuổi còn lâu mới bước sang sườn bên kia của sự nghiệp và giúp tên Pirlo được nhắc đến như một ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Schweinsteiger khẳng định anh đã lấy lại 100% thể lực và sẵn sàng cho màn so tài với Italia tại bán kết EURO 2012. “Tôi đang cảm thấy rất phấn chấn”, anh phát biểu. “Sức khỏe của tôi hoàn toàn ổn. Tôi biết phải xử lí thế nào trong những tình huống như thế này.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives