Trang

6 tháng 6, 2012

Abate: Italia sẽ có một kì EURO tuyệt vời


Hậu vệ cánh Ignazio Abate của AC Milan tự tin cho rằng scandal bán độ ở Serie A sẽ không thể gây ảnh hưởng tới thành công của Italia tại EURO 2012 này.

Quá trình chuẩn bị của nhà vô địch World Cup năm 2006 đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng với việc Domenico Criscito và Leonardo Bonucci bị cảnh sát thẩm vấn do nghi ngờ họ dính líu vào vụ scandal bán độ ở giải quốc nội.
Abate vẫn tin vào thành công của đội bóng tại EURO - Ảnh: Getty

Dù vậy, Abate vẫn tự tin khẳng định những sự kiện vừa qua sẽ không thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới màn trình diễn của đội bóng tại Ba Lan và Ukraina. Anh chia sẻ với AGI: “Chúng tôi là một đội bóng có nhiều khát khao. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một kì EURO 2012 tuyệt vời. Bạn phải có những điều kiện hoàn hảo (để chiến thắng) tại một giải đấu như EURO. Tôi nghĩ chúng tôi đang ở trạng thái hoàn hảo.”

“Chúng tôi hoàn toàn miễn nhiễm với mọi tin đồn. Chúng tôi chỉ tập trung vào việc chơi bóng. Đó là cách duy nhất để đạt tới cái đích cuối cùng của đội bóng.”

Italia sẽ mở màn chiến dịch EURO 2012 của họ bằng trận đấu với đương kim vô địch Tây Ban Nha tại bảng C hôm mồng 10 tháng Sáu tới.
Nguồn: TTVH

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives