Trang

8 tháng 6, 2012

Kompany: TBN bảo vệ thành công chức vô địch

16h00 chiều hôm qua, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam.

Đáp lại tình cảm ấy là thái độ thân thiện, dễ gần của Kompany. Thủ quân của Man City mỏi tay ký tặng cũng như dành khá nhiều thời gian chụp ảnh lưu niệm cùng NHM Việt Nam. Phải rất vất vả, lực lượng bảo vệ mới đưa Kompany về được khách sạn Inter Continental trước khi có  cuộc họp báo gặp gỡ báo giới Việt Nam.

Đã có khá nhiều câu hỏi của các phóng viên Việt Nam đặt ra cho đội trưởng Man City, trong đó có mục đích của sự xuất hiện của cầu thủ này. Kompany tỏ ra thông minh và khôn khéo trả lời và cũng là một câu hỏi rằng: “Khi vừa đặt chân đến đất nước này và với không khí cuồng nhiệt và rất đặt biệt của các bạn thì tôi nghĩ tại sao lại không đến Việt Nam. Đất nước các bạn thể hiện một niềm đam mê bóng đá rất cuồng nhiệt.”


Chủ đề chuyến viếng thăm lần này của Kompany tại Việt Nam là “luôn mơ ước, luôn khát khao”. Trong cuộc họp báo, trung vệ người Bỉ đã chia sẻ cảm xúc về trận đấu không tưởng và 5 phút điên rồ đưa Man “xanh” đến với chức vô địch sau 44 năm. Ngoài ra Vincent Kompany cũng cho biết Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch ngoại hạng Anh ở mùa sau.

Đánh giá về VCK EURO 2012, Vincent Kompany cho biết Bỉ là một đội bóng rất mạnh ở Châu Âu. Nhưng mục tiêu chính của đội bóng này chuẩn bị là cho World Cup 2014. Về cuộc đua đến chức vô địch Euro 2012, Kompany đánh giá cao đội tuyển Anh. Cầu thủ này tin những đồng đội ở Man City hứa hẹn sẽ nổi bật tại Euro kỳ này như Baloteli và thủ môn Joe Hart.

Nhưng theo Kompany, Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Theo kế hoạch,  sáng 8-6, Vincent Kompany có buổi gặp gỡ, giao lưu và hướng dẫn các em nhỏ ở trường S.O.S (Gò Vấp, TP.HCM) chơi bóng. Buổi chiều cùng ngày, Kompany sẽ có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên và giao lưu cùng người hâm mộ. Buổi tối tham gia chương trình truyền hình trực tiếp “ Chào EURO” của HTV.






Nguồn: bongdaso

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives