Trang

19 tháng 6, 2012

Torres: 'Tây Ban Nha cần tránh vết xe đổ của Nga'


Tây Ban Nha bước vào trận cuối cùng ở bảng C với tư cách đội đầu bảng, có trong tay 4 điểm, màn trình diễn thuyết phục và là một trong hai đội kể từ đầu giải ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu.

Đội còn lại là Nga. Và Nga, đội bước vào loạt trận cuối với tâm thế gần như chắc chắn sẽ đi tiếp, dẫn đầu bảng với 4 điểm và cũng ghi được 5 bàn thắng, đã bị loại.

Torres thừa nhận việc những "chú gấu" bất ngờ dừng bước là một lời cảnh báo đúng lúc với Tây Ban Nha, trong khi HLV trưởng Del Bosque chia sẻ chung quan điểm, cho rằng sự khen ngợi của dư luận có thể rất nguy hiểm.

“Kết quả của Nga là một hồi chuông báo động kịp thời với chúng tôi,” Torres chia sẻ. “ Chúng tôi phải thắng trận cuối vòng bảng trước Croatia. Đây là giải đấu mà bạn hoàn toàn có thể ra về dù đã giành được 6 điểm. Đá với một Croatia cũng cần chiến thắng, chúng tôi phải hết sức cẩn thận. Chúng tôi biết sức mạnh của họ, đã xem video trận đấu của họ và tin rằng chúng tôi có thể chiến thắng. Nhưng điều quan trọng nhất là phải tôn trọng đối thủ. Nên nhớ rằng Nga đã bị loại chỉ với một bàn thua trong trận cuối”.

Torres đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Tây Ban Nha cùng Fabregas.

HLV Del Bosque chia sẻ cùng quan điểm với học trò: “Điều tồi tệ nhất trong bóng đá là khi bạn nghĩ rằng bạn có thể thắng một cách dễ dàng. Việc Nga bị loại là một ví dụ kinh điển nữa về trái bóng tròn. Mọi thứ đều đứng về phía Nga và Ba Lan, nhưng hai đội đi tiếp là Hy Lạp và Séc”.

Torres cũng phản đối những nhận định cho rằng Tây Ban Nha và Croatia sẽ hòa 2-2 để cùng bắt tay đi tiếp, cho rằng nói về điều đó là “một sự thiếu tôn trọng”. Anh cũng tỏ ra không hài lòng về cách các phương tiện truyền thông nói về mình sau khi rời Liverpool đầu năm 2011. Trả lời câu hỏi về khả năng lấy lại phong độ thời thi đấu cho Liverpool, Torres mỉa mai: “Giới truyền thông luôn biết cách đánh giá phong độ của tôi kể từ khi tôi đến Chelsea. Tôi nghĩ việc trả lời câu hỏi này là thừa".

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives