Trang

7 tháng 6, 2012

UEFA phát triển tối đa truyền thông vì EURO 2012


Các quan chức cấp cao hàng đầu của UEFA và Ba Lan đã có mặt tại lễ ra mắt Trung tâm phát sóng quốc tế IBC - nơi sẽ giúp người hâm mộ trên toàn thế giới không bỏ sót các sự kiện đáng chú ý tại Ba Lan-Ukraina trong gần một tháng tới.              

Quang cảnh IBC của EURO 2012 - Ảnh AP

    Chủ tịch UEFA Michel Platini, Bộ trưởng thế thao Joanna Mucha và phó thị trưởng Jacek Wojciechowicz của thành phố Warsaw đã có buổi làm việc và tham quan IBC. Đây là trung tâm truyền thông quốc tế được đặt ở phía Tây thủ đô Ba Lan.

    Nó có nhiệm vụ không chỉ truyền tải 32 trận đấu lên TV mà còn tiếp cận nhiều góc cạnh khác của EURO 2012. Như lời của chủ tịch Platini là truyền tải cả “linh hồn và trái tim” của giải đấu.

    Kể từ lúc này, IBC đã hoạt động với thời gian 24 giờ một ngày và 7 ngày trên tuần. Tất cả để đảm bảo mọi giây của EURO 2012 không bị “lãng phí” hay bị người hâm mộ môn thể thao Vua “bỏ quên”.

    “Sự thật là sẽ chẳng có bóng đá mà thiếu truyền hình, và truyền hình cũng rất cần bóng đá”, Platini phát biểu tại lễ khai trương, “Cảm ơn chính quyền Ba Lan và thủ đô Warsaw cùng những người làm việc tại IBC. Nhờ họ mà rất nhiều người trên thế giới có thể tận hưởng những sự kiện bóng đá. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ có một kỳ EURO thành công”.

    Với diện tích khoảng 14 nghìn mét vuông, IBC tại Warsaw rộng hơn IBC của EURO 2008 tới 30%. Nó bao gồm rất nhiều phòng truyền hình, khu vực chỉnh sửa kỹ thuật cho đến dãy văn phòng, nhà hàng và nhiều dịch vụ phụ trợ khác. Tất cả giúp cho các nhân viên làm việc thoải mái và hiệu quá trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.

    Tuy nhiên sau khi EURO 2012 kết thúc, một số công trình tạm thời của IBC sẽ được dỡ bỏ trong vòng 3 tuần, với gỗ sẽ được tái sử dụng cho các dự án khác. Người ta tính toán khoảng 322 cánh cửa sẽ được dỡ đi và hầu hết trong số đó dành cho những ngôi nhà gia đình.

    “EURO 2012 là một sự kiện vĩ đại của thể thao và cảm ơn công việc của IBC, nhờ họ mà mọi người trên thế giới có thể theo dõi sự kiện này”, phó thị trưởng thành phố Jacek Wojciechowicz nói, “Tôi rất tự hào khi IBC được đặt tại Warsaw và chúng tôi sẽ làm mọi thức để đảm bảo nó đáp ứng được sự mong đợi của toàn thế giới”.
     
Nguồn: TTVH

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives