Trang

14 tháng 6, 2012

M.U chính thức có tài năng trẻ Nick Powell

Man United đã thông báo việc chính thức đạt được thỏa thuận mua cầu thủ trẻ Nick Powell của Crewe Alexandra.

Tiền vệ tấn công Nick Powell, người vừa được gọi vào tuyển U-18 của Anh, đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Man United và đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm. Mức phí chuyển nhượng trong vụ này không được phía Man United công bố.

Tiền vệ trẻ Nick Powell - Ảnh Getty

Trên trang chủ của Man United, HLV Alex Ferguson đã bày tỏ sự hài lòng của ông về bản hợp đồng mới này: “Chúng tôi đã theo dõi Nick trong nhiều tháng. Cậu ấy là một tài năng hiếm có và đã được bồi dưỡng khá tốt ở Crewe. Tôi cảm thấy hài lòng khi Nick lựa chọn Man United. Cậu ấy sẽ có tương lai ở đây và chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy phát triển sự nghiệp”.

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Nick Powell cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi gia nhập Man United: “Đây là một giấc mơ có thực. Tôi đã có quãng thời gian không thể nào quên với Crewe và tôi muốn gửi lời cám ơn tới họ khi đã giúp tôi phát triển sự nghiệp trong 13 năm qua. Tôi cảm thấy nóng lòng được làm việc theo sự chỉ đạo của Sir Alex cũng như tập luyện và thi đấu bên cạnh những đồng đội mới. Viễn cảnh được thi đấu ở giải ngoại hạng Anh thực sự là một giấc mơ có thật với tôi”.

Như vậy, Man United đã có được tân binh thứ ba trong mùa Hè này. Tuy nhiên, trong số những người này, chỉ có duy nhất Shinji Kagawa là cầu thủ có thể thu hút được chú ý của người hâm mộ vì đã thi đấu ở giải Bundesliga trong màu áo Dortmund. Với ba bản hợp đồng này, có thể thấy triết lý của HLV Alex Ferguson vẫn là tìm kiếm những cầu thủ thuộc dạng “ngon- bổ - rẻ”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives